Cô gái Đài Loan trải nghiệm 'hồn lìa khỏi xác' thể xác khiến ai cũng kinh hãi

Quỳnh Trang 2021-01-10 13:30
- Trải nghiệm 'hồn lìa khỏi xác' hay còn gọi là trải nghiệm cận tử là một trải nghiệm không phải ai cũng có được.

Cô gái Đài Loan Lâm Tĩnh Như là một trong những người hiếm hoi có trải nghiệm 'hồn lìa khỏi xác' lạ lùng. Cô là người dân tộc A Mỹ sinh ra và lớn lên ở vùng quê Đài Đông, Đài Loan. Cả nhà cô đều là tín đồ Thiên Chúa giáo.

Từ nhỏ vào mỗi ngày chủ nhật, cô đều đến Nhà thờ Thiên Chúa đọc Kinh Thánh. Sau này, Lâm Tĩnh Như đến San Diego và trở thành thợ làm tóc. Cô lấy chồng quốc tịch Mỹ, người hết lòng yêu thương cô. Thế nhưng, tháng 11 năm 1998, cô đã có trải nghiệm linh hồn rời thân thể kỳ lạ. Chính trải nghiệm này đã khiến cô thay đổi nhận nhận thức về cuộc sống.

Cô gái Đài Loan trải nghiệm 'hồn lìa khỏi xác' thể xác khiến ai cũng kinh hãi

Một lần khi đang di chuyển ở sân bay trong chuyến bay về Đài Loan, cô đột nhiên mắc chứng bệnh kỳ lạ. Lâm Tĩnh Như và các bạn bè, người thân không biết phải làm thế nào nên đành phải mời một Pháp sư Mật Tông giúp đuổi ma. Vị pháp sư này vừa bước vào phòng bệnh liền nói rằng, ông trông thấy hai vị Hắc Bạch Vô Thường, còn nói trông thấy người cha của cô, người đã qua đời hơn 20 năm cũng ở trong phòng.

Những ngày tiếp theo, tình trạng bệnh của Lâm Tĩnh Như càng chuyển biến xấu đi. Vì quá đau đớn, cô đã cầu nguyện Thiên Chúa giúp cô thoát khỏi nỗi thống khổ. Và rồi cô bắt đầu có trải nghiệm linh hồn rời thân thể.

Đến ngày thứ 3, cô trông thấy Hắc Bạch Vô Thường rất to lớn mặc áo bào. Hắc Vô Thường còn cầm sợi xích sắt trong tay, một tay nâng quả cầu sắt. Họ nói với Lâm Tĩnh Như rằng: “Lâm Tĩnh Như, Diêm Vương sai chúng ta đến đưa ngươi đến địa ngục”

Sau đó cô bị dẫn đến trước điện Diêm Vương, do Hắc Bạch Vô Thường đã đưa cô dạo địa ngục. Ở đó có những mãnh thú ăn thịt người, có địa ngục cắt lưỡi, đại ngục vạc dầu, có núi băng và giường đinh, mỗi khi xuống một tầng địa ngục thì tiếng kêu gào ai oán càng thảm thiết hơn... Khi miêu tả lại cảnh tượng thê thảm của địa ngục, Lâm Tĩnh Như khóc không thành tiếng.

Cô gái Đài Loan trải nghiệm 'hồn lìa khỏi xác' thể xác khiến ai cũng kinh hãi

Khi Lâm Tĩnh Như trở về nhân thế, cô cảm thấy bệnh tật đau đớn vẫn còn. Vì vậy cô cầu nguyện Thiên Chúa dẫn cô trở về nhà. Tối hôm đó, nhịp tim của cô rối loạn bất thường. Khi nhịp tim cô đạt đến 200 thì tiếng chuông trong phòng hồi sức cấp cứu vang lên, các y tá vội vàng gọi bác sĩ đến. Lúc này cô thấy một ánh chớp lóe sáng, cảm thấy cô giống như một tiểu thiên thần bay lên.

Cô thấy hai vị Thiên sứ thánh khiết nói với cô rằng, Thiên Chúa sai họ đến đưa cô trở về nhà. Tiếp theo, Lâm Tĩnh Như cảm thấy có một lực hút cực mạnh đưa cô đến thế giới toàn màu vàng kim. Cô trông thấy Quan Âm Bồ Tát.

Phật A Di Đà toàn thân ánh vàng kim, Pháp tướng trang nghiêm, nói với cô rằng: “Đồ nhi, hoan nghênh con trở về, đây mới là ngôi nhà thực sự của con”. Rồi Ngài nói với cô rằng, do đời trước cô tu hành phát nguyện đời này hóa độ chúng sinh, hơn nữa đời này cũng chưa tạo nghiệp lớn, vì vậy mới có thể đến được nơi này. Nhưng Lâm Tĩnh Như lại nhớ đến gia đình và sự nghiệp của cô ở thế tục nên lại cầu xin được trở về thế gian.

Lúc này Phật A Di Đà muốn cô phải đáp ứng một việc: “Sau khi con trở về nhân gian, con phải đem tất cả những gì trải nghiệm ra, kể lại chân thực với những người hữu duyên. Hãy nói cho họ biết con người sau khi chết có thế giới như thế này. Hãy nói với thế nhân phải có tín tâm với Phật Pháp, để họ có thể tu hành trong cuộc sống, làm những điều tốt trong cuộc đời."

Lâm Tĩnh Như nằm trên giường bệnh. Cô nhìn lên trên, thấy Tây Phương Tam Thánh vẫn còn ở đó. Ngài đợi cho tim cô hoàn toàn đập bình thường trở lại rồi mới bay đi. Sau lần trải nghiệm kỳ diệu này, vốn là tín đồ Thiên Chúa giáo, Lâm Tĩnh Như đã trở thành tín đồ Phật giáo.

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vạn điều phụ nữ giấu trong lòng, đàn ông thường không nhìn thấu