"Cô dâu U70" Thu Sao lộ ảnh phẫu thuật căng da mặt, thái độ của chồng trẻ càng gây chú ý

2023-12-29 17:42
- Mới đây, cô dâu Thu Sao đã xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau khi tiến hành phẫu thuật căng da mặt.

Năm 2018, chuyện tình yêu và đám cưới của cặp đôi cô dâu 62 tuổi – chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng từng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Suốt những năm sau đó, cái tên Thu Sao – Hoa Cương luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm, đặc biệt là hành trình phẫu thuật thẩm mỹ để “hồi xuân”… Sau thời gian dài có phần im hơi lặng tiếng, mới đây Thu Sao lại làm "dậy sóng" một lần nữa khi lộ diện nhan sắc khác lạ.

Những đoạn video về việc "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao tiến hành phẫu thuật căng da mặt được re-up lên nền tảng MXH này. Đây không phải lần đầu tiên Thu Sao thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ. "Cô dâu" Thu Sao cũng không ngần ngại chia sẻ khát khao được làm đẹp của bản thân: "Giờ mình đã 67 tuổi rồi. Mình yêu thích làm đẹp và phụ nữ không ai xấu cả, chẳng qua không biết cách làm đẹp và không chọn đúng chỗ mà thôi."

Người đẹp chia sẻ, cách đây 3 năm đã từng thực hiện căng da mặt. Dẫu vậy, lão hóa không chừa một ai, ở tuổi của cô bị chảy xệ rất nhiều ở vùng mắt, trán, cổ. Do đó, quý cô đã thực hiện ca phẫu thuật căng da mặt toàn phần. Song người đẹp trước khi tiến hành phẫu thuật cũng phải trải qua quá trình thăm khám sức khỏe tỉ mỉ.

Cô dâu U70 Thu Sao lộ ảnh phẫu thuật căng da mặt, thái độ của chồng trẻ càng gây chú ý

Ngày đầu tiên cô vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, ngày thứ 2 mới được chuyển sang phòng hồi sức. Sau 4 tiếng đồng hồ về phòng hồi sức thì người đẹp đã tỉnh táo và trò chuyện được như bình thường. Ngày sau đó, cô xin ra viện sớm và ở tạm tại khách sạn, chờ cắt chỉ xong rồi mới về nhà.

Quá trình hồi phục, cô dâu Thu Sao tỏ ra rất dày dặn kinh nghiệm trong chuyện bồi bổ thực phẩm. Mỹ nhân Cao Bằng chọn sữa đắt tiền để uống, kích thích quá trình lành thương nhanh chóng. Trong quá trình mặt đang băng bó, cô dâu Thu Sao phải nhờ cậy đến sự chăm sóc hậu phẫu của đội ngũ y tá là gội đầu.

Cô dâu U70 Thu Sao lộ ảnh phẫu thuật căng da mặt, thái độ của chồng trẻ càng gây chú ý

Sau khi tiên hành phẫu thuật căng da mặt, "cô dâu" Thu Sao cũng chia sẻ chưa dám cho chồng biết về chuyện này cũng như bộc bạch: "Ông ấy mà biết, ông ấy mắng chết". Khi chồng gọi điện đến, Thu Sao đã buộc phải nói dối: "Mấy cuộc gọi giờ phải để chế độ máy bay, giả vờ em đang ở hội trường không được nghe máy và tắt máy".

Sau hơn 5 năm chung sống cùng chồng trẻ, vượt qua nhiều sóng gió và chỉ trích, hiện nay Thu Sao và Hoa Cương vẫn đang cùng nhau tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cả hai đều chụp thêm nhiều bộ ảnh kỉ niệm và tổ chức tiệc cùng người thân, bạn bè.

Trong các video xuất hiện cùng nhau, cặp đôi chênh lệch 35 tuổi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm, thân mật và dành cho nhau những lời có cánh.

Trước đó, vào tháng 9/2018, đám cưới của Thu Sao và Hoa Cương đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi chuyện tình lệch nhau đến 35 tuổi. Thời điểm đó, cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi, liên tục nhận về nhiều gạch đá vì những hành động lố lăng, phản cảm. Cư dân mạng cho rằng trải qua nhiều sóng gió, cả hai cuối cùng cũng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên nhau.  

Ni Trần (tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lên sóng Running Man hậu drama, Jack bị chỉ trích vì nói trống không, hành động thô bạo với đàn anh