Chỉ lỡ tay đăng ảnh mèo, Hoàng Touliver bị hỏi tội: 'Chụp mèo sao đẹp hơn vợ?'

2020-11-12 16:00
- So với tấm ảnh chụp bà xã Tóc Tiên vừa lùn vừa béo, tấm ảnh Hoàng Touliver chụp mèo lại được nhận xét bắt mắt, cuốn hút.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Touliver chia sẻ hình ảnh chụp thú cưng của gia đình. Qua bàn tay chụp ảnh của Hoàng Touliver, 2 chú mèo nhà "phù thủy âm nhạc" được hiện lên một cách sống động, sắc nét. Bối cảnh trong tấm hình được nam nhạc sĩ chụp khá hài hòa, dễ chịu.  

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Hoàng Touliver nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh lời khen ngợi cho "trình" chụp ảnh ngày càng lên tay của nam nhạc sĩ, nhiều người bất ngờ "réo tên" Tóc Tiên.  

 Hoàng Touliver chụp ảnh mèo, dân mạng réo tên Tóc Tiên.  

Khán giả cho rằng, bức ảnh ông xã nữ ca sĩ chụp mèo còn đẹp hơn cả chụp vợ, góc bấm máy cũng khá chuẩn chứ không "lệch pha" như những lần giúp vợ sống ảo. Thậm chí, người hâm mộ còn hài hước cho rằng khi nhìn những tấm ảnh này, chắc chắn Tóc Tiên sẽ ước mình được như... con mèo.  

"Sao anh chụp con mèo còn đẹp hơn chụp vợ vậy?"; "Có lẽ nào chị Tiên đang ước ảnh chụp cho chị tỉ lệ cũng đẹp như vầy không?"; "Sau ảnh này có khi bà Tiên nổi đóa luôn đấy"; "Chụp vợ thì lùn, chụp mèo thì đẹp. Anh lại muốn ra sofa ngủ rồi"; "Chị Tiên xem lại nóc nhà mình nhé"... là bình luận của dân mạng.  

 Liệu khi nhìn tấm ảnh chồng chụp mèo, Tóc Tiên sẽ không "nổi đóa"?  

Trước đó, vào tháng 10/2020 Tóc Tiên "khóc dở mếu dở" khi được ông xã chụp ảnh. Làm phó nháy cho vợ, song những sản phẩm nghệ thuật của Hoàng Touliver lại khiến Tóc Tiên... kinh hãi.  

Trái với vẻ ngoài long lanh, sang chảnh thường thấy, Tóc Tiên trong bức ảnh chồng chụp khá khó coi. Đặc biệt, trong bức ảnh "chốt sổ", Tóc Tiên trông... vừa béo vừa lùn, dáng dấp cứ "sao sao".  

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho 'được' mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi.  

Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?", Tóc Tiên khóc mếu.  

 Loạt ảnh sống ảo của Tóc Tiên được Hoàng Touliver chụp lại.  

 Thoạt nhìn cũng tương đối ổn.  

 Nhưng đến tấm cuối thì sao thế này? Tóc Tiên phiên bản vừa lùn vừa béo, nhìn lại mà thêm "CÁU" ông xã.  

 

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Không phải Trấn Thành - Tóc Tiên, Hoa hậu Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà mới như song sinh