Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình hoảng sợ kêu cứu

2023-10-02 18:17
- Lực lượng chức năng đã hướng dẫn 4 người thoát nạn an toàn và dập tắt đám cháy trong đêm tại phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Sáng 2/10, Công an TP Hải Phòng cho hay Công an quận Ngô Quyền đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại số 36B An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 1/10. Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy đã điều một xe chữa cháy tới hiện trường.

Khi đến nơi quần chúng nhân dân thông tin có người mắc kẹt trên tầng 2, lực lượng chữa cháy đã đeo bình khí lên tầng 2 (gác xép) tìm kiếm nạn nhân.

Thời điểm đó, cửa tầng 2 ngôi nhà cháy đang chốt phía trong, người trong nhà tâm lý hoảng loạn.

Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình hoảng sợ kêu cứu

4 người dân trong gia đình được giải cứu an toàn.

Lực lượng chữa cháy đã động viên tinh thần, hướng dẫn và đưa 4 người kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn (gồm 2 người lớn và 2 trẻ em).

Sau thời gian nỗ lực dập lửa và phun nước cách ly, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không bị phát tán lên tầng trên và lây lan sang khu vực dân cư xung quanh.

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, vụ hỏa hoạn đã khiến xe máy và một số vật dụng ở tầng 1 ngôi nhà bị hư hại, 1 người trong gia đình bị bỏng nhẹ ở chân, không phải đi bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương vào cuộc xác định rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả theo quy định.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm