Cháy nhà 3 tầng trong đêm ở Đà Nẵng, 2 cháu bé tử vong do ngạt khói

2023-10-11 11:21
- Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà nằm trong con hẻm ở đường Trần Cao Vân (Đà Nẵng) khiến 2 cháu bé tử vong.

Báo Lao Động đưa tin, khoảng 1h30 sáng nay 11/10, người dân phát hiện đám cháy bốc lên từ căn nhà tại địa chỉ số 236/31 Trần Cao Vân (phường Tam Thuận , quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) nên hô hào cùng nhau dập lửa và gọi điện báo lực lượng chức năng.

Cháy nhà 3 tầng trong đêm ở Đà Nẵng, 2 cháu bé tử vong do ngạt khói

Vụ cháy được xác định xảy ra rạng sáng 11/10

Nhận được tin báo của người dân, Công an P.Tam Thuận và lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Thanh Khê ngay sau đó đã có mặt. Lực lượng chức năng xác định đám cháy tại căn nhà 3 tầng tại k236/31D Trần Cao Vân (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), một số người bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ sử dụng nhiều thiết bị chữa cháy tiếp cận, dập đám cháy ở tầng một căn nhà này.

Trong quá trình chữa cháy, cứu nạn, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã đưa được ba người gồm anh L.T.T.Đ. (35 tuổi), chị L.T.K.N. (36 tuổi), cháu T.L.G.K. (9 tuổi) ra ngoài.

Còn hai cháu nhỏ là N.L.T.T. (12 tuổi) và T.M.G.Đ. (14 tuổi) bị ngạt khói tử vong ở tầng ba.

Cháy nhà 3 tầng trong đêm ở Đà Nẵng, 2 cháu bé tử vong do ngạt khói

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để cứu hỏa, nhưng hai nạn nhân ở tầng trên bị ngạt khói, tử vong

Đến 3h cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt. Sáng nay, các lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà ở Đà Nẵng để làm rõ nguyên nhân.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm