Cháy nhà 2 tầng ở Đà Nẵng trong đêm: Chồng chết, vợ và con bị thương

2023-10-23 10:57
- Vụ cháy xảy ra trong đêm, 3 người trong gia đình bị mắc kẹt được đưa ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng chồng đã không qua khỏi, vợ và con bị thương.

Sáng 23/10, lực lượng chức năng đang triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến một người tử vong.

Khoảng 1h30 ngày 23/10, người dân phát hiện đám cháy xảy ra tại căn nhà 2 tầng ở địa chỉ số 48 Hồ Tùng Mậu (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) nên báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Liên Chiểu đã điều 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Cháy nhà 2 tầng ở Đà Nẵng trong đêm: Chồng chết, vợ và con bị thương

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã đưa được 3 người kẹt trong nhà ra ngoài gồm: H.V.N (41 tuổi), N.T.T.H (31 tuổi) và H.M.H (10 tuổi).

Các nạn nhân đều bị thương do lửa và ngạt khói, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Tuy nhiên, nạn nhân H.V.N đã tử vong tại bệnh viện. Hai người bị thương còn lại đang được cấp cứu.

Đến khoảng 3h20, đám cháy được dập tắt. Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Trong 12 ngày qua, Đà Nẵng xảy ra hai vụ cháy làm chết người. Khoảng 1h30 ngày 11/10, ngôi nhà ba tầng nằm trong ngõ ở đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê bốc cháy làm hai bé trai 12 và 14 tuổi ngủ ở tầng ba tử nạn. Vợ chồng chủ nhà và con trai 9 tuổi ở tầng một kịp thoát ra ngoài.

PV (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm