Cháy lớn ở căn nhà trong ngõ sâu, 3 anh em ruột tử vong

2024-06-24 15:37
- Vụ hỏa hoạn xảy ra ở một căn nhà tại thành phố Đà Lạt làm 3 cháu nhỏ tử vong.

Sáng 24/6, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng các đơn vị thành phố Đà Lạt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra ở một căn nhà thuộc phường 7, thành phố Đà Lạt.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày. Lúc này, ngọn lửa bùng lên trong căn nhà sau đó bốc cháy dữ dội.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hoả có mặt tại hiện trường. Hàng chục nhân viên y tế cũng có mặt cứu nạn nhưng cửa ngoài của căn nhà bị khoá, lực lượng chức năng phải phá khóa để dập lửa. Đám cháy được dập tắt sau khoảng 20 phút. Tuy nhiên, khi vào bên trong, lực lượng chức năng tìm thấy 3 cháu nhỏ lần lượt 6 tuổi, 4 tuổi và 9 tháng tuổi đã tử vong.

Cháy lớn ở căn nhà trong ngõ sâu, 3 anh em ruột tử vong

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy thương tâm 

Lãnh đạo TP Đà Lạt ngay sau đó cũng đã tới hiện trường, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Một số người dân xung quanh cho hay, 3 cháu nhỏ được mẹ đưa từ Ninh Thuận lên Đà Lạt thăm bà ngoại từ chiều 23/6, chuẩn bị về thăm quê ở Nghệ An thì gặp chuyện không may. Thông tin trên báo PLVN cho hay, thời điểm xảy ra cháy, mẹ các cháu trong lúc nấu nướng đã tranh thủ đi mua bỉm sữa nên đã khoá trái cửa có thể do lo cho an toàn của các con, đề phòng các cháu chạy ra ngoài.

Căn nhà bị cháy là nơi bà ngoại các cháu nhỏ sinh sống. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Người dân kể lại khoảnh khắc cháy lớn căn nhà ở phố Định Công Hạ: “Thấy bàn tay vẫy cầu cứu từ tầng cao”