Cháy dữ dội tại quán trà sữa ở TP.HCM, hai vợ chồng đạp cửa trèo qua nhà hàng xóm

2023-11-05 17:46
- Hai vợ chồng quán bán trà sữa đã kịp trèo qua ki ốt liền kề để thoát thân khi phát hiện quán của mình cháy lúc rạng sáng.

Ngày 5/11, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trên đường Thới Hoà, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, gần 3h sáng cùng ngày, người dân phát hiện có khói tỏa ra từ bên trong quán bán trà sữa nên hô hoán, thông báo cho người bên trong biết, đồng thời báo lực lượng cứu hộ.

Lúc này, 2 vợ chồng chủ quán trà sữa thoát ra từ trên cao, trèo qua ki ốt nhà kề bên, cùng người bên trong căn ki ốt này chạy ra ngoài đường.

Cháy dữ dội tại quán trà sữa ở TP.HCM, hai vợ chồng đạp cửa trèo qua nhà hàng xóm

Quán trà sữa cháy dữ dội lúc nửa đêm (ảnh chụp từ clip)

Người dân đã dùng bình chữa cháy dập lửa hỗ trợ nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Nhận được tin nhắn, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Bình Chánh đã cử lực lượng và xe chữa cháy đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, không để cháy lan sang ki ốt, nhà dân xung quanh.

Đến khoảng hơn 3h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều tài sản để phục vụ pha chế trà sữa hỏng, 1 xe máy bị hư và mái tôn đổ sập. Lửa cũng bén sang ki-ốt bên cạnh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập dây dẫn gắn vào bảng điện gần cầu thang lên gác.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm