Cháu bé 6 tuổi ở Đà Lạt bị nhân tình của mẹ bắt cóc

2023-10-20 15:14
- Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa giải cứu thành công một cháu bé 6 tuổi bị bắt giữ trái phép, chỉ sau gần 2 giờ nhận được tin báo.

Tối 19/10, Công an TP Đà Lạt đã tạm giữ Đoàn Văn Đen (30 tuổi, trú tỉnh Sóc Trăng) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, Đen và mẹ cháu Nguyễn Trần Phúc A. (6 tuổi, quê Quảng Trị) có quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, giữa Đen và mẹ cháu bé xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 19/10, Đen đánh chị V, lấy 1,3 triệu đồng, điện thoại di động và xe máy của chị này rồi chạy đến trường nơi bé A (con riêng của chị V) học. Đen nói với giáo viên rằng mình là cha ruột của cháu A và cần đón bé đi vì có việc nhà. Đón được bé A, nghi phạm điều khiển xe máy ra đường Khe Sanh hướng - đèo Mimosa.

Cháu bé 6 tuổi ở Đà Lạt bị nhân tình của mẹ bắt cóc

Đối tượng Đen tại cơ quan công an

Tiếp nhận tin báo, các lực lượng thuộc Công an TP Đà Lạt phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt đối tượng và giải cứu cháu bé.

Tại khu vực đèo Mimosa (TP Đà Lạt), lực lượng công an phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy và mặc trang phục giống như chị V mô tả, chở một cháu bé ngồi phía trước. Bị lực lượng công an bám đuổi, khi đến con hẻm trên đường Khe Sanh, TP Đà Lạt, người này bỏ xe, ôm cháu bé bỏ chạy. Sau đó, đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế, cháu bé được giải cứu an toàn.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Đen khai nhận cách đây 1 năm qua mạng xã hội quen biết chị V. nên từ Sóc Trăng lên Đà Lạt sống chung cùng phòng trọ. Một tháng qua, Đen về Sóc Trăng làm việc, mới trở lên lại Đà Lạt được 3 ngày. Tuy nhiên, V. không cho ở chung nên Đen nảy sinh ghen tuông.

Sau khi đánh chị V thương tích, Đen lấy điện thoại di động, khoảng 1,3 triệu đồng và xe máy của chị V rồi bỏ đi.

Sau đó, Đen đi xe máy đến trường học nơi con trai chị V học, nói với giáo viên mình là bố cháu A. Thấy cháu A và Đen tỏ ra thân thiện, nên cô giáo cho bé về cùng. Sau khi đón cháu A, Đen chở xuống đèo Mimosa với ý định đưa cháu bé đi xa.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 sao Việt bị kẻ xấu tung clip riêng tư khiến dư luận phẫn nộ