Chân dung cầu thủ Hùng Dũng vừa gặp chấn thương kinh hoàng và người vợ gạt nước mắt bay vào Tp.HCM ngay trong đêm để chăm chồng

2021-03-24 11:45
- Pha bóng nguy hiểm đã khiến cho cầu thủ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nghiêm trọng, gãy xương ở chấn, nguy cơ phải mất 6 tháng hồi phục.

Sự việc cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của câu lạc bộ Hà Nội bị gãy xương ở chân trong trận gặp câu lạc bộ Tp.HCM tối ngày 23/3/2021 đã khiến dân mạng xôn xao. Mọi người đều bày tỏ sự lo lắng vì cầu thủ này là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang-seo cùng những toan tính thế trận trong các trận đấu vòng loại World Cup tháng 6 tới.

Đỗ Hùng Dũng sinh năm 1993, ở Yên Viên, Gia Lâm. Chàng trai này trưởng thành từ  lò đào đạo và hiện thuộc biên chế của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Vị trí sở trường của Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm.

Chân dung cầu thủ Hùng Dũng vừa gặp chấn thương kinh hoàng và người vợ gạt nước mắt bay vào Tp.HCM ngay trong đêm để chăm chồng

Đỗ Hùng Dũng được đưa ra xe cấp cứu để đến bệnh viện.

Hùng Dũng bộc lộ tài năng bóng đá khá sớm, nhưng bố phản đối theo nghiệp cầu thủ, nhưng mẹ ủng hộ. Sau nhiều tranh cãi, cả bố mẹ đã đồng ý cho Hùng Dũng theo học lớp năng khiếu bóng đá của Hà Nội. Mùa giải đầu tiên của Hùng Dũng tại V-League, những đóng góp của cầu thủ này rất quan trọng giúp đội bóng có được chức vô địch V-League lần thứ 3. 

Chân dung cầu thủ Hùng Dũng vừa gặp chấn thương kinh hoàng và người vợ gạt nước mắt bay vào Tp.HCM ngay trong đêm để chăm chồng

Pha bóng dẫn tới chấn thương nghiêm trọng của Đỗ Hùng Dũng.

Năm 2011, Hùng Dũng vào đội trẻ U17 của Hà Nội T&T. Năm 2015, anh vô địch U21 quốc gia cùng  U21 Hà Nội T&T. Năm 2016, Hùng Dũng được gọi vào đội chính của Hà Nội T&T. 

Năm 2018 và 2019, Đỗ Hùng Dũng cùng Hà Nội FC đăng quang V-League trong 2 năm liền. Đỗ Hùng Dũng cũng góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Anh là tiền vệ trung tâm số 1 của huấn luyện viên Park Hang-seo nhờ khả năng hoạt động cần mẫn, tạo nên sự liền lạc trong lối chơi của đội nhà.

Đỗ Hùng Dũng là 1 trong 2 cầu thủ được ông ark Hang-seo chọn vào đội U22 Việt Nam dự SEA Games 2019. Tiền vệ sinh năm 1993 chơi rất hay, góp công lớn cho đội nhà đoạt tấm Huy chương vàng lịch sử. 

Vợ của Đỗ Hùng Dũng là ai?

Vợ của Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh, sinh năm 1997, quê ở Tuyên Quang. Trước đây, Mộc Trinh học tại Đại học văn hóa. Khi còn yêu nhau, cô gái này thường đến sân lặng lẽ cổ vũ bạn trai. Mộc Trinh sở hữu gương mặt không thua kém các hotgirl song ngoài đời rất giản dị.

Hùng Dũng cho hay anh và vợ quen nhau từ khoảng 2015, trong dịp năm mới. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đi đến hôn nhân vào tháng 4 năm 2019.

Trước ngày đám cưới diễn ra, Hùng Dũng đã viết bức thư đầy xúc động gửi cho Mộc Trinh.

Anh viết: "Người ta nói rằng con gái trước khi lấy chồng thường mang nhiều suy tư, lo lắng. Anh cũng biết rằng tuổi thanh xuân của em đã dành trọn cho anh. Hạnh phúc biết bao khi mình đã cùng nhau đi qua bao năm tháng".

Chân dung cầu thủ Hùng Dũng vừa gặp chấn thương kinh hoàng và người vợ gạt nước mắt bay vào Tp.HCM ngay trong đêm để chăm chồngMộc Trinh - vợ của Đỗ Hùng Dũng bay vào Tp.HCM ngay trong đêm.

Lúc xảy ra sự việc, Hùng Dũng bị gãy chân, Triệu Mộc Trinh không xem trận đấu mà chỉ nhận được tin báo từ người thân. Cô đã cố nén nước mắt bay vào Tp.HCM ngay trong đêm, gửi lại con trai nhờ ông bà nội chăm sóc. Khoảng hơn 1h sáng, Mộc Trinh đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh - nơi Hùng Dũng đang nằm điều trị.

 

AM (tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 phim Việt bị cấm chiếu vì bạo lực, cảnh nóng ngập tràn