'Cẩm tâm tựa ngọc' gây cười vì cảnh cơ thể biến dạng của Dĩnh Nhi

2021-03-07 18:00
- Phim "Cẩm tâm tựa ngọc" gây chú ý với cảnh quay vóc dáng biến dạng của nữ diễn viên Dĩnh Nhi trên màn ảnh.

Ngày 7/3, Sina đưa tin bộ phim Cẩm tâm tựa ngọc nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Trong tập phim mới nhất, cảnh quay Hầu gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương đóng) trò chuyện với Nguyên Nương (Dĩnh Nhi diễn) gây bàn tán vì hình ảnh cơ thể biến dạng với vòng 3 đồ sộ của người đẹp sinh năm 1988.      

 'Cẩm tâm tựa ngọc' gây cười vì cảnh cơ thể biến dạng của Dĩnh Nhi

Hình ảnh vóc dáng biến dạng của Dĩnh Nhi trong Cẩm tâm tựa ngọc . Ảnh: Sina.      

Chi tiết này gây cười này được khán giả bàn tán khắp mạng xã hội. "Cơ thể của Dĩnh Nhi sao thế? Thời đó đã có đường cong hình chữ S và dịch vụ thẩm mỹ rồi sao?", "Tôi không nhịn được cười khi xem cảnh phim này", "Cảnh phim bi kịch hóa hài kịch", "Nguyên Nương giở thủ đoạn kiểu này mấy bà vợ còn lại cũng phải đầu hàng", cư dân mạng bình luận. 

Trước phản ứng của dân mạng, Dĩnh Nhi vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc trên về trang cá nhân và cho biết: "Tôi rất thích vóc dáng như vậy, nghiêng nghiêng, cong cong hình chữ S đấy mọi người". 

Sở dĩ có hình ảnh hài hước này là vì vấn đề góc chụp. Phần tay áo của Dĩnh Nhi đã bay ra sau, cộng với việc cô đứng góc nghiêng đã tạo ra hiệu ứng thị giác gây cười. 

Dĩnh Nhi sinh năm 1988, từng nổi tiếng với các tác phẩm như Thư kiếm ân cừu lục (2009), Tiểu Lý phi đao, Thiên sơn mộ tuyết (2011), Họa bì: Yêu không hối tiếc .      

 'Cẩm tâm tựa ngọc' gây cười vì cảnh cơ thể biến dạng của Dĩnh Nhi

Vai diễn Nguyên Nương của Dĩnh Nhi được đánh giá cao. Ảnh: Weibo.      

Trong phim cô vào vai người vợ cả Nguyên Nương. Nàng từng giúp đỡ Từ Lệnh Nghi chống đỡ gia tộc vượt qua giai đoạn khó khăn do đó bị sinh non, sức khỏe giảm sút. Khi thấy mình không còn sống được lâu nữa, Nguyên Nương lên kế hoạch để em gái Thập Nhất Nương trở thành vợ kế, giúp nàng bảo vệ con trai Truân Ca. 

Trong những tập đầu phim, khán giả đánh giá Nguyên Nương là nhân vật gây được ấn tượng mạnh nhất. Nàng là người có mưu mô thủ đoạn, nhưng tất cả xuất phát từ tình thương con, do đó, nhận được sự đồng cảm của người xem.     

 

 

Theo Zing

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 mỹ nhân Hoa ngữ chạm ngưỡng U50 - U60 vẫn trẻ đẹp, body siêu nuột 'ăn đứt' gái đôi mươi