Ca sĩ Hong Kong bị tẩy chay vì văng tục khi livestream

2021-03-10 18:00
- Lý Nguyên Linh không kiểm soát được cảm xúc khi livestream. Cô bị công chúng chỉ trích vì thái độ nghiệp dư.

Ngày 10/3, Oriental Daily đưa tin nữ ca sĩ Lý Nguyên Linh tham gia chương trình âm nhạc trực tuyến FaceTalk. Trong buổi livestream, khán giả yêu cầu người đẹp trình diễn một đoạn piano ngẫu hứng. Lý Nguyên Linh được mệnh danh là "nữ thần piano". 

Nhận được lời đề nghị bất ngờ, Lý Nguyên Linh từ chối với lý do chưa tập luyện. Trước sự dẫn dắt, hối thúc của người dẫn chương trình, cô miễn cưỡng biểu diễn và bị mắc lỗi. 

 Ca sĩ Hong Kong bị tẩy chay vì văng tục khi livestream

 Ca sĩ Hong Kong bị tẩy chay vì văng tục khi livestream

Lý Nguyên Linh tức giận, phản ứng với khán giả sau khi bị chê tài năng kém cỏi. Ảnh: Oriental Daily . 

Dưới phần bình luận, khán giả chỉ trích dữ dội năng lực kém cỏi của Lý Nguyên Linh. Nhận sự chê bai, nữ ca sĩ nổi nóng, đến trước máy quay chất vấn và mắng mỏ người hâm mộ. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, cô còn có lời lẽ văng tục trên sóng livestream. 

Sáng 10/3, Lý Nguyên Linh công khai xin lỗi và giải thích về vụ việc. "Thành thật xin lỗi người hâm mộ. Tôi đã mất bình tĩnh trong một phút tâm lý suy sụp. Tôi được mời đến chương trình chỉ để trả lời phỏng vấn, nhưng họ lại ép tôi phải biểu diễn. Việc này khiến tôi lúng túng và trở thành trò cười", nữ ca sĩ chia sẻ với Oriental Daily .  

Dù lên tiếng nhận sai, giọng ca sinh năm 1989 vẫn không xoa dịu được dư luận. Trên mạng xã hội, khán giả đòi tẩy chay Lý Nguyên Linh.      

 Ca sĩ Hong Kong bị tẩy chay vì văng tục khi livestream

Lý Nguyên Linh là gương mặt nổi bật trong ngành giải trí Hong Kong.      

Lý Nguyên Linh 32 tuổi, người Malaysia. Cô hiện là nghệ sĩ piano, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng ở giới giải trí Hong Kong. Trong thời gian theo học Trường Âm nhạc Birmingham, cô được trợ lý của Phạm Băng Băng phát hiện tài năng, rồi sang showbiz Hương Cảng phát triển sự nghiệp. 

Người đẹp còn được biết đến qua các phim Mad Love, Vu Lan thần công, Đặc nhiệm mỹ nhân ...     

 

Theo Zing      

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 mỹ nhân Hoa ngữ chạm ngưỡng U50 - U60 vẫn trẻ đẹp, body siêu nuột 'ăn đứt' gái đôi mươi