Bố mẹ Hồ Ngọc Hà làm 'nông dân cuốc đất' dù giàu nứt đố đổ vách

2021-01-12 16:42
- Công việc tay chân không khiến bố mẹ Hà Hồ mệt mỏi, ngược lại còn mang lại sự hứng khởi, cảm giác sảng khoái tinh thần.

Trên trang cá nhân, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ nông sản vừa thu hoạch. Dù có cuộc sống sang giàu nhưng bố mẹ nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tăng gia sản xuất để có thêm rau củ quả sạch, cải thiện bữa ăn hàng ngày cho gia đình.  

 Nông sản của gia đình Hồ Ngọc Hà  

Theo lời chia sẻ, bố Hồ Hgọc Hà là người làm đất, đánh luống, còn mẹ nữ ca sĩ chỉ việc gieo trồng, cấy hái. Những công việc tay chân này không khiến ông bà mệt mỏi, ngược lại còn mang lại sự hứng khởi, cảm giác sảng khoái tinh thần.  

"Công người kia đánh luống cuốc cày, tôi chỉ việc gieo trồng, cấy hái. Thu hoạch rau sạch sáng nay. Mỗi ngày chọn một niềm vui, thấy lòng nhẹ tênh", mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà tâm sự.  

 Bố mẹ Hồ Ngọc Hà tự cuốc đất trồng rau.  

Có con gái là ngôi sao hàng đầu showbiz nhưng bố mẹ Hồ Ngọc Hà sống khá giản dị. Ngoài đồng hành, ủng hộ con trong công việc, phụ huynh nữ ca sĩ cũng dành thời gian cho những thú vui riêng của bản thân, đặc biệt là sở thích làm "nông dân" nơi phố thị.  

Bố mẹ nữ ca sĩ tận dụng từ sân vườn đến sân thượng làm nơi trồng hoa, rau củ quả.  

Với mẹ Hà Hồ, làm vườn không chỉ để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, chăm lo sức khỏe gia đình, mà còn là cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.  

 Mẹ Hồ Ngọc Hà có thú vui vườn tược.  

 

 

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân có hồ sơ tình ái ồn ào và cái kết viên mãn