Biến đổi ngoại hình của bạn trai tin đồn Trương Ngọc Ánh

2020-12-20 16:00
- Diễn viên Anh Dũng, sinh năm 1990, nổi tiếng qua bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" và gần đây vướng nghi vấn tình cảm với diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Năm 2010, ở tuổi 20, Anh Dũng có nét mặt còn ngây thơ.  

Anh Dũng sinh trưởng tại Thái Nguyên và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.  

Nam diễn viên thường xuyên chụp ảnh. Trong ảnh là Anh Dũng năm 2013.  

Ngoài đời thường, Anh Dũng ưa chuộng trang phục tối giản.  

Anh Dũng tham gia khá nhiều dự án phim: Hạnh phúc mỉm cười, Già già xì teen (ảnh), Nhật ký giang hồ, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc... Lúc này, nam diễn viên chưa gây ấn tượng nhiều về ngoại hình lẫn diễn xuất.  

Hình ảnh của Anh Dũng vào năm 2015 dần cuốn hút hơn.  

Đến năm 2017, tên tuổi Anh Dũng mới toả sáng qua vai Thanh - một người đàn ông nhu nhược, thiếu quyết đoán, vũ phu trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo là lợi thế lớn giúp Anh Dũng được công chúng yêu mến. Anh cũng đầu tư hơn cho phong cách thời trang, biến hóa vẻ ngoài từ lịch lãm tới trẻ trung, năng động.  

Thời gian qua, Anh Dũng vào TP HCM đầu quân công ty của Trương Ngọc Ánh và tập trung phát triển sự nghiệp.  

Việc xuất hiện cùng nhau khiến Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn hẹn hò. "Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường", Trương Ngọc Ánh cho hay. Dù vậy, không ít khán giả vẫn bán tin bán nghi về mối quan hệ của họ.  

 

Theo Ngoisao.net  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những câu chuyện trải nghiệm thập tử có thật trên thế giới