Bắt tạm giam bà chủ hành hạ, ép thiếu nữ 16 tuổi ăn thằn lằn sống

2023-09-20 16:41
- Bước đầu, Lê Thị Kiểu thừa nhận đã nhiều lần hành hạ, đánh cháu V. và bắt cháu ăn ớt, ăn cá sống, ăn thằn lằn sống...

Dân Trí đưa tin, Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra tội Hành hạ người khác.

Theo điều tra ban đầu, Kiểu thừa nhận đã hành hạ bé gái 16 tuổi là em N.T.B.V. nhiều lần. Trong đó Kiểu bắt em V. ăn ớt, ăn cá sống, ăn thằn lằn sống,…

Bắt tạm giam bà chủ hành hạ, ép thiếu nữ 16 tuổi ăn thằn lằn sống

Em N.T.B.V. kể lại việc bị chủ đánh đập dã man khi đi làm thuê trong nước mắt

Như đã đưa tin trước đó, bà N.T.T. (ngụ thị trấn Sông Đốc) nợ người khác hơn 40 triệu đồng và Kiểu đứng ra nhận nợ thay. Đến khoảng giữa tháng 5/2022, Kiểu nói với bà T. cho cháu ngoại là N.T.B.V. đến nhà làm thuê để trừ nợ.

Khi đến nhà Kiểu làm thuê, cháu V. bị người phụ nữ này dùng tay, roi trúc… đánh mỗi khi cháu làm sai công việc, gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể cháu. Do bị đánh đập nên cháu V. đã trốn về nhà mẹ ruột ở Hậu Giang.

Sự việc được phanh phui khi bà H.T.H. (53 tuổi) đến Công an thị trấn Sông Đốc tố giác hành vi hành hạ người khác của Kiểu. Trước đó, bà H. phát hiện trên người cháu V. có nhiều thương tích, khi gặng hỏi mới biết những vết thương này do Kiểu gây ra.

Ngày 20/9, trao đổi với Báo Người Lao Động, bà Lê Thị Loan cho biết rất đau lòng khi hay tin con gái là N.T.B.V. (16 tuổi) bị chủ hành hạ trong thời gian làm thuê để trả nợ cho bà ngoại, liên quan vụ thiếu nữ bị bắt ăn thằn lằn sống và đánh đập dã man.

"Tôi vừa đưa V. đến bệnh viện ở TP Cần Thơ để khám sức khỏe vì cháu thường xuyên đau đầu. Đến giờ, V. vẫn còn hoảng sợ khi nghe nhắc đến tên người chủ đã bạo hành. Con bé còn quá nhỏ mà phải chịu cảnh hành hạ đến như vậy, ước gì tôi được gánh thay cho con", bà Loan nói trong nghẹn ngào.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập vai thon gọn, quyến rũ chỉ với 1 sợi dây