Bất ngờ trước thân phận thật của "Hotgirl hàng hiệu" Huyền Ngô Trang

2023-12-24 13:41
- Hoàng Đức Long thuê tài khoản Facebook rồi đổi tên thành Huyền Ngô Trang cho trùng với tên chủ tài khoản ngân hàng để khi thực hiện hành vi lừa đảo.

Ngày 23/12, Công an thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đang tạm giam giữa Hoàng Đức Long (23 tuổi, trú phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo công an, vào giữa năm 2023, Long nảy sinh ý định rao bán thanh lý những mặt hàng có giá trị cao của các thương hiệu nổi tiếng Loius Vuitton, Celine, Gucci qua mạng xã hội Facebook để lừa đảo tiền của người khác.

Bất ngờ trước thân phận thật của Hotgirl hàng hiệu Huyền Ngô Trang

Hoàng Đức Long bị công an bắt giữ.

Để thực hiện, Long tìm trên mạng xã hội và thuê được tài khoản ngân hàng mang tên "Ngo Huyen Trang" để nhận và chuyển tiền thông qua ứng dụng Internet Banking.

Ngày 13/8, Long đăng bài với nội dung cần thanh lý một chiếc ví nhãn hiệu Louis Vuitton và một chiếc túi Gucci, đính kèm hình ảnh mà anh ta tải từ mạng Internet.

Thấy bài viết này, chị H.T.B. (32 tuổi, trú thành phố Hà Tĩnh) hỏi mua. Để tạo niềm tin với chị B., Long giả vờ mặc cả và đồng ý bán với giá 18,5 triệu đồng.

Long yêu cầu người phụ nữ chuyển tiền thanh toán trước vào tài khoản ngân hàng và hứa hẹn sẽ chuyển túi, ví về địa chỉ của nữ khách hàng.

Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, Long không thực hiện như cam kết. Số tiền chiếm đoạt được, Long tiêu xài cá nhân.

Biết mình bị lừa, ngày 20/12, chị B. trình báo cho cơ quan công an.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra mở rộng.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Hậu tháo túi ngực, nhan sắc 3 sao nữ này được khen thế nào?