Bạn trai Thu Quỳnh lần đầu chia sẻ chuyện hẹn hò, thừa nhận chưa nghĩ đến tái hôn

2020-12-12 17:10
- Hoàng Phương cho biết anh và diễn viên Thu Quỳnh đang rất hạnh phúc và cả hai đều chưa có ý định tiến đến hôn nhân.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh hiện đã tìm được tình yêu mới của cuộc đời. Được biết người yêu cô là Nguyễn Hoàng Phương sinh năm 1988, hiện đang là quay phim của VFC.  

Mới đây, bên lề cuộc họp báo ra mắt phim, Hoàng Phương đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu của anh và Thu Quỳnh.  

Anh cho biết đã gặp và quen biết Thu Quỳnh được vài năm trước khi hai người chính thức là một cặp.  

Nói về những khó xử trong thời gian yêu Thu Quỳnh, Hoàng Phương chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau như bao cặp đôi khác thôi. Chỉ có hơi bất tiện xíu là khi nhiều người biết chúng tôi hẹn hò thì họ để ý hơn. Nhiều khi đi ăn mà chuẩn bị đưa món ăn lên miệng khán giả nhận ra và xin chụp hình liên tục. Tôi biết khán giả quan tâm nhưng chúng tôi cũng chỉ muốn được như những cặp đôi bình thường khác”.  

 Trước câu hỏi vì sao cả hai vẫn chưa công khai chính thức?  Hoàng Phương cho biết: “Hiện tại chúng tôi thấy vẫn ổn nên không cần thiết phải có một hình thức công khai gì”.  

Anh chia sẻ cả hai đang rất hạnh phúc và hài lòng với thực tại. Do vậy Hoàng Phương và Thu Quỳnh chưa có dự định tiến xa hơn trong mối quan hệ.  

Có thể nói, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".  

Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng biết nó đã đến với mình thế nào và có dễ dàng hay không nữa. Bởi vì tôi thực sự không muốn dùng lý trí trong chuyện tình cảm. Ngay từ đầu và cho đến bây giờ, anh ấy vẫn là người bạn có thể chia sẻ với tôi mọi chuyện.  

Nếu hỏi rằng chuyện của hai đứa giờ đã đi đến đâu thì tôi cũng không biết trả lời ra sao. Tôi chỉ có thể nói là mình đang có một người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ. Anh ấy như một gia vị trong cuộc sống, để tôi có người để nói chuyện nhiều hơn".  

Theo Khỏe và Đẹp  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 bài tập mông đơn giản với dây kháng lực