Bạn gái nóng bỏng của Đoàn Văn Hậu và những nàng WAGs thi trượt Hoa hậu

2020-11-22 06:00
- Doãn Hải My - bạn gái tin đồn nóng bỏng của Đoàn Văn Hậu là một trong những nàng WAGs gắn liền với các cuộc thi sắc đẹp.

Ngọc Nữ - tình cũ của Phan Văn Đức  

Người đẹp Ngọc Nữ từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không thể giành vương miện. Dù vậy, với mác người đẹp từng của cuộc thi nhan sắc nổi tiếng đã giúp cho Ngọc Nữ nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.  

 Ngọc Nữ từng một thời yêu Phan Văn Đức.  

Tên tuổi của Ngọc Nữ xuất hiện trên truyền thông càng nhiều khi cô gái này hẹn hò với tiền vệ Phan Văn Đức. Nhưng cả hai chỉ có hơn 1 năm yêu nhau, sau đó Phan Văn Đức yêu Nhật Linh và làm đám cưới.  

Huyền Trang - nàng WAGs ''nghiện'' thi Hoa hậu  

Tình cũ của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại có lẽ là nàng WAGs tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhiều nhất. Nhưng tất cả đều trượt, bởi Huyền Trang không có duyên... với vương miện Hoa hậu dù nhan sắc được đánh rất xinh đẹp.  

 Huyền Trang thích thi Hoa hậu nhưng toàn trượt.  

Huyền Trang từng có thời gian dài yêu Trọng Đại. Cả hai tay trong tay và không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội lẫn trong cuộc sống. Dù vậy, Huyền Trang và Trọng Đại không thể gìn giữ được mối tình từng được đánh giá rất đẹp.  

Doãn Hải My - người tình tin đồn yêu ''con cưng''của bầu Hiển  

Doãn Hải My vừa tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam . Nhưng cô gái cao 1m67 đã dừng chân ở Top 10. Đêm chung kết có sự hiện diện của Đoàn Văn Hậu - hậu vệ được ví như ''con cưng'' của bầu Hiển, bởi anh là niềm tự hào của CLB Hà Nội.  

 Doãn Hải My - người tình tin đồn nóng bỏng của Đoàn Văn Hậu.  

Dù thất bại nhưng Doãn Hải My vẫn nhận được sự quan tâm lớn khi Đoàn Văn Hậu liên tục an ủi cô. Có thể thấy họ không công khai chuyện tình yêu nhưng cũng không ngần ngại cho tất cả thấy tình cảm mặn nồng.   

 

Theo Saostar.vn  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Gửi người từng phản bội: Chỉ một lần quay đi, anh mãi mãi chẳng có đường quay trở lại!