Bạc trắng đầu ở tuổi 35, vì sao Công Vinh nhất quyết không nhuộm tóc?

2020-11-03 12:00
- Bị chê già trước tuổi vì mái tóc bạc trắng, Công Vinh tiết lộ lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Bên cạnh tài năng sân cỏ, Công Vinh còn khiến hội chị em mê mệt bởi ngoại hình điển trai, chuẩn men. Tuy nhiên ít năm trở lại đây, người hâm mộ ngỡ ngàng với ngoại hình có phần già đi của cựu tiền đạo tuyển quốc gia Việt Nam.  

Những hình ảnh gần đây của ông xã Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với mái tóc bạc trắng như trung niên, dù hiện tại anh mới 35. Thậm chí không ít cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho cựu danh thủ.  

 Mái tóc bạc trắng của Công Vinh.  

 Ngoại hình ông xã Thủy Tiên đã già đi trông thấy.  

 Hình ảnh khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng, dù Công Vinh mới 35 tuổi.  

Liên quan đến chủ đề tóc bạc đầy đầu, mới đây Công Vinh lên tiếng bàn luận, đưa ra lý do khiến nhiều người "ngã ngửa". Chân sút xứ Nghệ chia sẻ, Thủy Tiên không muốn anh nhuộm về tóc đen, bởi cho rằng mái tóc bạc phơ mới cho thấy sự trải đời.  

" Vì vợ thích để tóc tự nhiên nên Vinh không nhuộm tóc. Vợ bảo để vậy cho thấy mình là một chiếc chiếu cũ, trải sự đời mọi người ạ ", cựu danh thủ cho hay.  

 Công Vinh giải thích tại sao không nhuộm tóc đen.  

Nhiều người tỏ ra thích thú với màn giải thích của Công Vinh, cho rằng Thủy Tiên vui tính và rất khéo giữ chồng: "Bà ấy sợ mất chồng"; "Chắc chị muốn anh không tán gái nữa"; "Vợ là nhất anh Vinh nhỉ"; "Để vậy vợ càng thương yêu nhiều hơn em he"; "Người vợ khôn nhất của năm"; "Không phải đâu, bả sợ anh nhuộm tóc là trẻ hơn bả"...  

Số khác tỏ ra tiếc nuối với ngoại hình quá khứ của Công Vinh, cho rằng anh "lão hóa nhanh": "Anh vinh già thật rồi"; "Tóc bạc sớm"; "Dạo này bạc quá chú ơi"; "Tóc anh bạc nhanh quá"...  

Công Vinh - Thủy Tiên công khai hẹn hò năm 2008, đến 2013 chào đón con gái đầu lòng, và tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2014.  

Mặc dù Công Vinh đã rời xa sân cỏ, Thủy Tiên cũng ít tham gia các sự kiện giải trí để chăm lo gia đình, nhưng cuộc sống của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.  

Họ là một trong những gia đình hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Bên cạnh đó, Công Vinh - Thủy Tiên còn được biết đến là cặp đôi chăm chỉ thiện nguyện, đặc biệt nhận được nhiều sự chú ý với hành trình cứu trợ lũ lụt miền Trung gần đây.  

 Tổ ấm hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.  

Roger 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Combo phục hồi, cấp ẩm “quốc dân” ai cũng nên có