Anh chồng ở Nghệ An đặt bó hoa 'khủng' tặng vợ 8/3: 'Lúc đầu tôi định đặt 1000 bông...'

2021-03-06 10:56
- Người đàn ông muốn tạo cho vợ niềm vui bất ngờ với bó hoa "khủng" 500 bông.

Vào ngày 8/3, cánh mày râu luôn cố gắng tạo được niềm vui và sự đặc biệt cho người phụ nữ mà mình yêu thương. Mỗi người có một cách, có thể là hoa, quà hoặc nấu một bữa cơm đơn giản. Tuy nhiên, dù bằng cách gì đi chăng nữa ẩn chứa trong đó là tình cảm và sự trân trọng.

Mới đây, anh Trần Thắng ở Vinh, Nghệ An đã đặt một bó hoa hồng "khủng" 500 bông tặng vợ khiến bà xã bất ngờ và hạnh phúc. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng cũng khiến mọi người trầm trồ. 

Anh chồng ở Nghệ An đặt bó hoa 'khủng' tặng vợ 8/3: 'Lúc đầu tôi định đặt 1000 bông...'

Trước đây, anh Thắng từng tặng hoa cho vợ nhưng chỉ khoảng 100-150 bông. "Gần đây, tôi muốn hâm nóng tình cảm và muốn làm cho vợ vui, bất ngờ với bó hoa lớn một chút. Vợ tôi rất vui vẻ từ khi nhận được bó hoa to", anh Thắng bày tỏ.

Anh chồng ở Nghệ An đặt bó hoa 'khủng' tặng vợ 8/3: 'Lúc đầu tôi định đặt 1000 bông...'

Được biết anh Thắng và vợ đã kết hôn được 7 năm. Nhưng đây là lần đầu tiên, người đàn ông này thấy vợ bất ngờ và vui đến như vậy. 

Để có được bó hoa lớn này, anh Thắng phải đặt shop hoa từ trước và quá trình làm mất 3 ngày mới hoàn thành. "Bó hoa phải chở về nhà bằng xe bán tải, không thể chở bằng xe máy và ô tô. Tổng số hoa trên bó là 500 bông. Shop hoa đã phải huy động 4 người làm để kết thành bó và shop bảo đây là bó hoa lớn nhất từ trước đến nay", anh Thắng cho hay.

Anh chồng ở Nghệ An đặt bó hoa 'khủng' tặng vợ 8/3: 'Lúc đầu tôi định đặt 1000 bông...'

Lúc hoa được đưa về nhà cũng là thời điểm anh Thắng và vợ đang có chút giận nhau. Khi người đàn ông này đưa bông hoa về nhà, vợ đỏ mặt và hạnh phúc... hết cả giận dỗi.

Để có được bó hoa đẹp và lớn tặng vợ, anh Thắng ấp ủ ý tưởng từ cách đây hơn 1 tuần, và qua từng ngày bó hoa càng lớn dần lên. 

"Tôi định làm bó hoa 1000 bông, nhưng mà kích thước quá to, shop hoa cũng không đủ số lượng hoa nhiều như vậy vì gần ngày lễ lượng khách đặt đông. Ngoài ra, bó hoa lớn quá cũng không bưng được nên tôi đã đặt bó 500 bông", anh Thắng cho hay.

Anh chồng ở Nghệ An đặt bó hoa 'khủng' tặng vợ 8/3: 'Lúc đầu tôi định đặt 1000 bông...'

Bên cạnh nhiều ý kiến của cư dân mạng khen hết lời cũng có người cho rằng làm như vậy hơi quá, anh Thắng cho rằng: "Tôi và vợ đi lên từ 2 bàn tay trắng, lúc tôi không có gì và trước đây cũng chỉ dành tặng được cho vợ 1-2 bông hoa tinh thần và tình cảm. Nhưng đến bây giờ, cuộc sống ổn định nên muốn mọi điều tốt đẹp và vui vẻ cho vợ".

Sống bên nhau 7 năm, sẽ có những lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nhưng hơn hết là 2 vợ chồng hiểu rõ tính cách của nhau. Dù có lúc cãi nhau thì vẫn luôn xác định ở bên nhau, đồng hành cùng nhau để xây dựng mái ấm gia đình. Anh Thắng thường là người chủ động giúp vợ vui trở lại.

Chuyện tình yêu của anh Thắng và vợ cũng rất bình dị. Anh Thắng kể, vào một đêm đi làm về muộn, vợ lúc đó là nữ sinh viên ở trọ. Do trời mưa nên anh ghé vào trú mưa, vợ là người đã đưa áo mưa cho mượn. Hôm sau, anh Thắng quay lại tìm, đó là ngày may mắn nhất cuộc đời giúp 2 người quen biết và tình yêu dần nảy nở. Trong cuộc sống, vợ luôn là hậu phương vững chắc, là động lực để anh Thắng không ngừng cố gắng trong công việc đưa đến cho vợ con một tương lai thật tốt đẹp ở phía trước. 

Anh Minh

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 con giáp có tấm lòng lương thiện đáng trân trọng nhất