9 thứ hoàn toàn miễn phí trong khách sạn, đi du lịch 2/9 không biết là thiệt thòi

2023-09-02 23:03
- Nhiều người tưởng giá tiền phòng chỉ bao gồm mỗi việc sử dụng phòng mà bỏ qua rất nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn của khách sạn.

Bản đồ địa phương

Không quan trọng là bạn ở phòng dorm 12 giường, nhà nghỉ giá rẻ hay khách sạn 5 sao, nhân viên lễ tân luôn sẵn sàng cung cấp bản đồ khi được yêu cầu.

Thêm nữa, những nhân viên này thường sống ở địa phương, họ có thể chỉ cho bạn nhà hàng tốt nhất, những câu lạc bộ đêm nóng bỏng, điểm du lịch đẹp nhất hay thậm chí những nơi chỉ có người dân ở đó mới biết.

Dụng cụ làm tóc

Một số du khách khi đi du lịch thường mang theo một chiếc máy sấy nặng nề. Nhưng các khách sạn luôn có sẵn máy sấy tóc. Nếu không thấy trong phòng, bạn có thể yêu cầu nhân viên khách sạn cho mượn.

 

9 thứ hoàn toàn miễn phí trong khách sạn, đi du lịch 2/9 không biết là thiệt thòi

 

Ngoài chiếc máy sấy, các khách sạn còn cho mượn một số dụng cụ làm tóc phổ biến như máy duỗi hoặc uốn tóc. Đặc biệt, tại những khách sạn cao cấp, du khách có thể được tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc miễn phí.

Bộ bàn ủi

Trong khi đi du lịch, một số du khách sẽ cần một bộ quần áo phẳng phiu để đi gặp đối tác. Tuy nhiên, thay vì phải tốn phí và thời gian cho dịch vụ giặt ủi, ngay trong phòng khách sạn sẽ có sẵn bàn ủi cho khách sử dụng ngay.

Bộ dụng cụ may vá

Trong những món đồ miễn phí thường có trong khách sạn còn có cả bộ dụng cụ may vá. Các khách sạn có cả bộ dụng cụ may vá gồm 1 cây kim và vài cuộn chỉ đủ màu để khách lưu trú có thể sửa sang lại quần áo của mình nếu có sự cố hay cần dùng vào những mục đích nhất định.

Bộ dụng cụ này có thể được đặt ngay ngắn trong phòng tắm hoặc tại bàn trang điểm cạnh giường trong phòng khách sản. Nếu trong trường hợp không tìm thấy trong phòng, bạn vẫn có thể hỏi mượn lễ tân.

Đồ sạc pin điện thoại

Thời đại công nghệ 4.0 thì pin điện thoại cũng quý ngang với nước uống vậy, cho nên nếu rơi vào tình cảnh cháy pin mà sạc lại để ở nhà thì thật là kinh khủng đúng không? Để giải quyết vấn đề này cho khách, tại quầy lễ tân của khách sạn luôn chuẩn bị sẵn các thiết bị sạc pin mà bạn có thể hỏi mượn bất cứ lúc nào.

9 thứ hoàn toàn miễn phí trong khách sạn, đi du lịch 2/9 không biết là thiệt thòi

Ngoài ra, những chiếc ổ điện nhiều chân cũng được các khách sạn lưu kho để cho khách mượn mang lên phòng dùng. Nên nếu đi đâu cần ổ điện, khách cứ chỉ việc gọi lễ tân thôi nhé.

Đồ chơi trẻ em

Đồ dùng này chắc hẳn sẽ rất hữu ích với các gia đình có con nhỏ. Nếu đi xa mà không muốn mang lỉnh kỉnh túi đồ chơi nặng lại còn dễ bị rơi mất thì khách có thể gọi báo trước cho khách sạn để họ chuẩn bị một số đồ chơi trong phòng cho bé. Tất nhiên, trước khi bé chơi bố mẹ hãy lau vệ sinh một chút cho sạch đồng thời dặn các bé tránh làm hư hỏng đồ nha.

Ô

Khi đến những điểm đến mà thời tiết rất xấu, bạn có thể lo lắng vì mình không mang theo ô. Tuy nhiên, các khách sạn luôn chuẩn bị sẵn ô cho khách. Vì vậy, nếu cần ô, bạn có thể yêu cầu nhân viên lễ tân cho mượn.

Dép, khăn bông và ghế tắm nắng

Khi lưu trú tại các khách sạn 3 sao trở lên có hồ bơi hoặc gần biển, bạn có thể được phép mượn các đôi dép lê, khăn bông và sử dụng ghế tắm nắng hoàn toàn miễn phí trong toàn bộ khuôn viên của khách sạn.

Vì vậy, khi đến đây, du khách hoàn toàn không cần phải mang theo những đôi dép lê hay những chiếc khăn dày nặng.

Nước uống đóng chai

9 thứ hoàn toàn miễn phí trong khách sạn, đi du lịch 2/9 không biết là thiệt thòi

Nước uống đóng chai cũng là thứ miễn phí ở khách sạn. Tại các khách sạn từ 3 sao trở lên đều áp dụng miễn phí 2 chai nước suối cho khách lưu trú.

Không chỉ vậy, một số nơi còn có cà phê hoặc trà miễn phí.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dân tập Gym muốn giữ dáng cần lưu ý điều sau