6 học sinh đuối nước may mắn được cứu sống

2024-02-25 23:22
- Một nhóm học sinh đến bãi biển Trung Lương (thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định) để chơi, tắm biển thì không may bị đuối nước, may mắn được ngư dân cứu kịp thời.

Chiều tối 25/2, ông Trần Đình Trực, Chủ tịch UBND thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cho biết, 6 em học sinh khuyết tật bị đuối nước khi tắm biển ở bãi biển Trung Lương đã được các lực lượng chức năng cứu vớt, điều trị bình phục.

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày (25/2), nhóm trẻ thuộc một trường khuyết tật ở địa phương đã đến bãi biển Trung Lương để chơi, tắm biển. Theo chính quyền địa phương, nhóm học sinh này có nhiều em tuổi khá lớn, tất cả đều bị khuyết tật ngôn ngữ.

6 học sinh đuối nước may mắn được cứu sống

Khu vực biển Cát Tiến cần được cảnh báo kỹ lưỡng để du khách, người dân an toàn trong mùa du lịch biển

Trong lúc xuống bãi biển chơi, có 6 em học sinh ra tắm và không may bị sóng biển cuốn ra xa. Rất may, nhiều ngư dân đã phát hiện, hô hoán nhau và báo cho các lực lượng biên phòng, công an đến hỗ trợ cứu vớt.

"Có 2 em bị đuối nước khá nặng đã được lực lượng chức năng sơ cứu, đưa lên trung tâm y tế thị trấn. Tuy nhiên, một em sau đó bị nước tràn vào phổi nên chúng tôi đã liên hệ lực lượng cứu hộ SOS Bình Định đưa em đến TP Quy Nhơn để điều trị. Còn những em khác may mắn được cứu vớt kịp thời nên an toàn", ông Trực thông tin.

Ông Trực cũng cho biết, khu vực mà nhóm học sinh gặp nạn đã được địa phương cảnh báo hạn chế tắm.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thiều Bảo Trâm chỉ cách tắm trắng 'thần tốc - siêu rẻ' tại nhà, chỉ 3 tuần là da bật tông nõn nà