5 sao Việt lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google: Bất ngờ nhất là Âu Hà My!

2020-12-12 09:00
- Google vừa công bố danh sách các nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2020, trong đó 5 sao này lọt top 10 người được tìm kiếm nhiều nhất.

1. Jack

Jack là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất chỉ sau hai chính trị gia Donald Trump và Joe Biden. Gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách sáng tác độc đáo cùng chất giọng lạ, không khó để lý giải vì sao cái tên Jack hiện nay lại có sức hút lớn đến như vậy.

Chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1997 sở hữu hàng loạt ca khúc triệu view như Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình, Hoa hải đường, Sóng gió, Là một thằng con trai. Trong đó, hai ca khúc Hoa hải đường và Sóng gió nằm trong top 10 Bài hát nổi bật 2020. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng "gia tài âm nhạc" của Jack khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

5 sao Việt lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google

 

2. Âu Hà My

Âu Hà My nổi lên sau ồn ào ly hôn với đạo diễn trẻ Nguyễn Trọng Hưng. Tháng 8/2020, nữ giảng viên bất ngờ lên tiếng tố chồng ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Hai người liên tục lên mạng “bóc phốt” nhau bất chấp hàng loạt ý kiến trái chiều từ dư luận. Điều này khiến câu chuyện ly hôn của Hà My và Trọng Hưng ồn ào suốt một khoảng thời gian dài. Hiện tại cả hai đều đã chính thức đường ai nấy đi và có cuộc sống riêng, không nhắc gì về đối phương trên trang cá nhân nữa.

Ngoài những lùm xùm chuyện đời tư, Âu Hà My gần như chưa có thành tích nào nổi bật thế nên việc cô nàng lọt top 10 nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 của Google khiến nhiều người bất ngờ.

5 sao Việt lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google

 

3. Binz

Binz đứng thứ 7 trong danh sách các nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2020. Binz sở hữu hàng loạt hit theo phong cách phong trần nhưng đầy cuốn hút như: “So Far”, “They said”, “Nguyên team đi vào hết’, “Thôi anh không chơi”, “Gene”. Năm 2020, Binz nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Bigcityboi" và là huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt.

5 sao Việt lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google

 

4. Suboi

Suboi là nữ rapper hàng đầu tại Việt Nam, không có gì lạ khi cô nàng lọt top nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ gây được tiếng vang trong nước, Suboi còn được báo chí nước ngoài khen ngợi là hiện tượng hip hop Việt. Nữ rapper sở hữu nhiều tác phẩm như: Trời cho, Đời, Lắm mồm, Công, N-sao?, Bet On Me, Cho không, Lời thỉnh cầu, Nói với em, Chất riêng của tôi, Rời xa. Năm 2020, Suboi nhận được sự chú ý lớn trong vai trò là huấn luyện viên của chương trình Rap Việt. 

5 sao Việt lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google

 

5. Phùng Ngọc Huy

Dù đã là diễn viên nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn được nhắc đến nhiều nhất với hình ảnh là bạn trai cũ của nữ diễn viên quá cố Mai Phương. Hiện tại nam diễn viên định cư ở Mỹ và vẫn hoạt động nghệ thuật.

5 sao Việt lọt top tìm kiếm nhiều nhất của Google

 

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nuôi con đơn thân nhưng nhiều sao Việt không ngại 'mạnh tay' chi cho con tiền học 'khủng'