4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù: Được tìm thấy khoẻ mạnh ở Vĩnh Phúc, hiện trường có thể chỉ là "giả"

2024-03-01 16:35
- Người phụ nữ và 3 đứa con để lại ô tô trên cầu Đông Trù Hà Nội rồi trở về nhà ở Vĩnh Phúc.

Trưa ngày 1/3, ông Vũ Ngọc Thư, Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù vào sáng cùng ngày.

Theo đó, Cơ quan chức năng đã tìm thấy 4 mẹ con trên ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trong tình trạng an toàn, sức khỏe tốt. “Không phải nhảy cầu, chiếc ô tô để trên cầu Đông Trù và thư tuyệt mệnh có thể chỉ là hiện trường giả”- ông Thư thông tin.

4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù: Được tìm thấy khoẻ mạnh ở Vĩnh Phúc, hiện trường có thể chỉ là giả

 

Theo lãnh đạo UBND quận Long Biên, vào sáng 1/3, UBND phường Thượng Thanh đã báo cáo thông tin, tại hiện trường có 4 đôi dép và một lá thư để lại.

“Mấy mẹ con họ không phải là người địa phương. Nhưng nơi được coi là hiện trường thuộc địa bàn phường Thượng Thanh, quận Long Biên”, lãnh đạo UBND quận Long Biên thông tin.

Hiện danh tính 4 mẹ con chưa được tiết lộ, còn quê quán được xác nhận ở Vĩnh Phúc.

4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù: Được tìm thấy khoẻ mạnh ở Vĩnh Phúc, hiện trường có thể chỉ là giả

Người dân theo dõi vụ việc

Công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên), Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng Cảnh sát giao thông), Đội Cảnh sát giao thông đường thủy số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông) đã triển khai cano phối hợp cùng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đường sông tìm kiếm các nạn nhân nghi nhảy cầu từ khu vực chân cầu Đông Trù đến cửa Dâu ngã ba sông Hồng, sông Đuống.

Đến khoảng 11h cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh (quận Long Biên) cho biết, 4 mẹ con đã được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh. Người nhà đã phát hiện 4 mẹ con trên ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thanh Thanh Huyền mặc váy dáng 'độc lạ', netizen ào vào 'chế ảnh' tặng chính chủ