3 điểm dễ thấy trên bàn chân của những người phúc khí dồi dào, 3 đời giàu sang phú quý

Quỳnh Trang 2021-03-24 10:29
- Nhìn tướng chân của một người, người ta có thể dự đoán được về tài vận, hậu vận của người đó.

Nhiều người không để ý quá nhiều đến đôi chân nhưng thực tế thì tướng chân có thể nói lên nhiều điều về cuộc đời, số phận của mỗi người. Hãy cùng tham khảo tướng chân của người được trời ban phúc khí, cả đời giàu sang, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Ngón chân cái dài nhất

Bàn chân có ngón chân cái dài nhất là tướng chân vượng tài lộc, vượng công danh. Họ gặp được nhiều may mắn, điềm lành trong cuộc đời. Đàn ông mang tướng chân này thường có phúc khí dồi dào.

Phụ nữ sở hữu tướng chân này thường vượng phu ích tử, mang đến tài lộc, phúc đức cho chồng con. Nhất là sau tuổi 30, người mang tướng chân này gặp vận may liên tiếp, phúc lộc đầy nhà, cuộc sống ngày càng sung túc. Sự nghiệp của họ càng về sau càng phát tài phát lộc, làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Càng lớn tuổi, người có tướng chân này càng được hưởng nhiều phúc lộc, có được cuộc sống sung túc.

3 điểm dễ thấy trên bàn chân của những người phúc khí dồi dào, 3 đời giàu sang phú quý

Ngón thứ hai dài hơn bình thường

Cũng giống như ngón tay, nếu ngón chân thứ hai của một người dài hơn bình thường thì người đó thường có được cuộc đời giàu sang, phú quý, được hưởng nhiều phúc lộc lúc về già. Người có ngón chân thứ hai dài hơn thì cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc.

Nỗ lực hết mình trong sự nghiệp, người có tướng chân này lại được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp ngày càng vượng phát, phất lên nhanh chóng. Nhờ có sự nghiệp thành công, họ mang đến cho gia đình cuộc sống ấm no, sung túc, đủ đầy. Phụ nữ mang tướng chân này tính cách sôi nổi, nhiệt huyết, giỏi làm ăn, khéo vun vén cho gia đình. Nhìn chung, người mang tướng chân này cả đời hưởng phúc lộc, tài vận hanh thông, của cải vật chất đủ đầy.

3 điểm dễ thấy trên bàn chân của những người phúc khí dồi dào, 3 đời giàu sang phú quý

Móng chân nhẵn và sạch

Nếu ngón chân trông nhẵn nhụi, sạch sẽ là người có phúc khí, không những khỏe mạnh, không gặp tai họa, bệnh tật mà còn có địa vị xã hội cao, có danh vọng, được quý nhân giúp đỡ. Phụ nữ có móng chân sạch nhẵn mịn thường là người có vận số giàu sang phú quý, dễ lấy được chồng thành đạt, yêu thương mình. Đàn ông có tướng móng chân này thường có sự nghiệp hanh thông, có địa vị, quyền lực, nhiều người nể phục.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bé gái có 1 trong 4 đặc điểm này từ nhỏ, lớn lên đích thị là mỹ nhân