3 con giáp ở hiền gặp lành, hậu vận phúc lộc sâu dày

Quỳnh Trang 2021-05-11 18:00
- Họ là những con giáp ở hiền gặp lành, năng làm việc thiện nên hậu vận nhận nhiều phúc báo.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được biết đến với tính cách hiền lành, tử tế và nhân hậu. Họ có tấm lòng tử tế, thiện lương, thích làm điều thiện, không thích khẩu nghiệp cũng không thích thể hiện. Người tuổi Sửu thích nói những lời hay ý đẹp, thích làm những điều tốt đẹp trong cuộc đời. Họ luôn ước mong những người ở xung quanh mình đều gặp được những điều may mắn, tốt lành.

Cũng bởi vì tâm hướng thiện nên người tuổi Sửu thường gặp được người tốt cũng như những điềm lành. Thời còn trẻ, họ thường được quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp thuận đường thăng tiến. Không những thế, khi gặp khó khăn, vấp ngã, người tuổi này còn được những người khác cứu giúp, giúp chuyển bại thành thắng một cách dễ dàng.

Về hậu vận, người tuổi Sửu có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền. Họ tuy không quá giàu có nhưng nhiều phúc lộc. Về già, phúc đức của người tuổi này vẫn trao truyền cho con cháu.

3 con giáp ở hiền gặp lành, hậu vận phúc lộc sâu dày

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất hiền lành, dễ tính, nói năng nhẹ nhàng, dễ nghe. Họ thích khám phá thế mạnh của mọi người thay vì luôn nhìn ra khuyết điểm của họ. Khi người khác gặp khó khăn, vấp ngã, người tuổi Mùi luôn tìm cách động viên, nâng người đó đứng dậy. Đó cũng là lý do con giáp này được nhiều người yêu mến. Khi người tuổi Mùi gặp khó khăn, họ thường được những người ở xung quanh giúp đỡ.

Về già, con giáp này nhận được nhiều phúc lộc. Họ làm việc cần cù, chăm chỉ nên thường tích cóp được khối tài sản đáng kể. Họ là con giáp nhân từ, độ lượng nên thường nuôi dạy được những đứa con tài danh, hiếu thảo, biết đối nhân xử thế.

3 con giáp ở hiền gặp lành, hậu vận phúc lộc sâu dày

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cũng là con giáp hiền lành, luôn nói những lời hay ý đẹp. Con giáp này cũng là người có chính kiến chứ không phải là người gió thổi chiều nào che chiều ấy. Họ giàu nghị lực vươn lên và thường thoát khỏi nghịch cảnh bởi chính nghị lực, quyết tâm của bản thân mình.

Người tuổi này cũng được biết đế với tính cách lạc quan, yêu đời. Giữa khó khăn, thử thách, họ vẫn bền gan vững chí và luôn tin vào ngày mai tươi sáng. Cũng chính bởi vì suy nghĩ, thái độ sống tích cực, lạc quan, con giáp này được nhiều người yêu quý. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân giúp đỡ. Về hậu vận, người tuổi Hợi dù không quá giàu có, đủ đầy nhưng họ vẫn có cuộc sống khá ấm êm, an nhàn, mạnh khỏe, vui vầy bên con cháu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ở nhà phòng dịch, tập ngay 3 động tác đơn giản giúp 'đánh bay' vai u thịt bắp, có ngay bờ vai thon dài, gợi cảm