2 con Vân Quang Long cầm giấy khen đứng trước bàn thờ bố

2021-02-06 20:47
- Dù gặp phải biến cố lớn nhưng 2 con của Vân Quang Long và người vợ đầu vẫn đạt được thành tích học tập tốt.

Ít giờ trước, người vợ đầu của Vân Quang Long - Ái Vân - chia sẻ hình ảnh 2 con đứng trước bàn thờ bố khoe thành tích học tập.  

Ái Vân cho biết, dù xảy ra những biến cố lớn nhưng 2 bé Trác Kỳ và Trác Hy vẫn đạt kết quả học tập cao. Điều này khiến cô vô cùng tự hào.  

 Dù xảy ra biến cố lớn nhưng 2 con Vân Quang Long vẫn đạt thành tích tốt.  

"Tự hào về con! Dù trong lúc biến cố lớn xảy ra, ba con đã đi xa..., nhưng các con đã không để ba buồn và thất vọng. Kết quả chị Hai đứng nhì khối Học kỳ 1, em Hy đạt điểm tối đa 100/100. Đây là nguồn động viên lớn của gia đình trong lúc này.  

Ba sẽ luôn che chở cho 2 con khỏe mạnh, tránh những điều không tốt ngoài xã hội làm ảnh hưởng đến con. Hãy luôn mạnh mẽ và cố gắng con nhé! Mẹ yêu các con!", vợ cũ Vân Quang Long giãi bày.  

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh 2 con nhỏ của Vân Quang Long nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng như bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên, tự hào về những gì 2 bé làm được.  

"Các con giỏi, ba sẽ luôn bên các con che chở"; "Yêu 2 con nhiều! Cô biết 2 con luôn giỏi và giàu nghị lực! Mong 2 con thật nhiều sức khỏe nha!", Lệ Quyên và Phạm Thanh Thảo lần lượt bình luận.  

 Đôi mắt đượm buồn của 2 bé Trác Kỳ - Trác Hy khiến sao Việt không khỏi xót xa.  

 2 bé chắp tay, đọc kinh cầu nguyện cho người cha quá cố.  

Ngày 29/12/2020, Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ, hưởng dương 41 tuổi. Sau tang lễ tại Mỹ, thi hài cố ca sĩ được đưa đi hỏa thiêu, tro cốt gửi về Việt Nam.  

Ngày 20/1 vừa qua, gia đình tổ chức lễ an táng tại quê nhà Đồng Tháp cho Vân Quang Long. Mộ phần nam ca sĩ nằm cạnh nơi yên nghỉ của ông bà nội.  

 Mộ phần Vân Quang Long.  

 

 

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Buổi sáng cứ ăn những món ăn này đường ruột ngày càng khỏe mạnh