10 ngày đầu tháng 4, 3 con giáp được quý nhân soi đường, tài lộc rợp trời

Quỳnh Trang 2021-04-03 10:05
- Được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của những con giáp này muôn phần hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình đơn giản, trung thức. Họ cũng được biết đến là người có đầu óc tinh tế, thông minh, khó ai có thể lừa gạt họ. Người tuổi Mùi nhạy cảm với các cơ hội kiếm tiền. Khi được trao cơ hội, họ thường cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu.

10 ngày đầu tháng 4, con giáp này được sao may mắn chiếu mệnh nên tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Người làm công ăn lương sẽ có thêm cơ hội để thể hiện tài năng, niềm đam mê của bản thân.

10 ngày đầu tháng 4, 3 con giáp được quý nhân soi đường, tài lộc rợp trời

Nhờ đạt được những thành tích ấn tượng nên con giáp này cũng rộng đường thăng tiến. Họ có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Ngoài ra, người cầm tinh con Dê làm ăn kinh doan buôn bán cũng gặp thời, gặp thế hơn trước rất nhiều. Đơn hàng, khách hàng nhiều giúp họ thu được nguồn lợi nhuận cao hơn trước. Tuy công việc bận rộn, con giáp này cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân vì suy cho cùng, sức khỏe mới là quan trọng nhất.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ được biết đến với tính cách hài hước, năng động, yêu thích tự do, không vướng bận. Họ hợp với công việc linh hoạt, thoải mái, không vướng bận. 10 ngày đầu tháng 4, vận khí của con giáp này tăng lên thấy rõ. Họ nhận được cơ hội làm ăn phát tài phát lộc. Cũng có những bạn làm ăn hữu hảo muốn hợp tác đầu tư kinh doanh với người tuổi này.

Tuy công việc có nhiều tiến triển thuận lợi nhưng sức khỏe của người tuổi này lại không tốt. Trong 5 ngày tới đây, con giáp này cần giữ gìn sức khỏe, đề phòng bị cảm lạnh. Đồng thời, một số người tuổi này cũng cần chú ý hơn đến các vấn đề về thắt lưng, cột sống. Nếu có điều kiện, hãy nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng.

10 ngày đầu tháng 4, 3 con giáp được quý nhân soi đường, tài lộc rợp trời

Tuổi Tỵ

Ai cũng biết, người tuổi Tỵ rất khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Con giáp này giỏi giao tiếp, đi đến đâu cũng có bạn, nhiều người muốn kết thân. 10 ngày đầu tháng 4, người tuổi Tỵ vui mừng như trúng số, vận trình có nhiều khởi sắc.

Nếu trước đó mấy tháng, con giáp này gặp nhiều chuyện xui xẻo. Dù đã cố gắng nhưng những nỗ lực của họ không được ghi nhân. Họ còn bị tiểu nhân đâm sau lưng, công việc gặp nhiều khó khăn, bế tắc. Tuy nhiên, đến đầu tháng 4, vận số của con giáp này lên như diều gặp gió. Người tuổi này chưa có công việc sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Người làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng hơn.

Tuy sự nghiệp lên hương nhưng sức khỏe của người tuổi này lại không được như ý. Con giáp này cần cẩn thận để tránh đau mỏi vai gáy, mất ngủ, làm việc quá sức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Toner chuẩn xịn Hàn xẻng giá học sinh, sinh viên