1 trong 8 cô gái bị ép bán dâm kể lại thủ đoạn tra tấn man rợ của gã chủ "động quỷ"

2021-04-15 14:00
- Phạm Ngọc Tiên dùng những hình thức tra tấn, ép buộc các cô gái bán dâm.

Ngày 12/4 vừa qua, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận đơn vị đã phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự của Công an tỉnh giải cứu thành công 8 thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke.  

Số nhân viên này thường xuyên bị đánh đập, tra tấn ép phục vụ tiếp khách, bán dâm cho khách. Thủ đoạn tra tấn của "ông chủ" Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) qua lời kể của nạn nhân khiến nhiều người phải rùng mình. 

N.T.T (20 tuổi, Thừa Thiên Huế) cho biết trên Dân Trí , từ khi còn làm cho Phạm Ngọc Tiên ở tỉnh Bình Dương đã thường xuyên bị tra tấn, đánh đập. Vừa bị ép làm việc, vừa bị đánh đập nên T. bỏ trốn nhưng bất thành. Lần đó, T. bị Tiên tra tấn, chặt ngón tay dằn mặt. 

"Em trốn nhưng rồi bị bắt về và bị đánh, nó còn chặt ngón tay của em", T. cho biết. 

Các cô gái được giải cứu tại quán karaoke. Ảnh: Sài gòn giải phóng 

Sau lần chạy trốn bất thành, T. quá hoảng sợ nên phải nghe theo lời của Phạm Ngọc Tiên. Đầu năm 2021, Tiên đưa T. và 5 cô gái khác về Quảng Ngãi làm việc tại quán karaoke Hoàng Gia. 

Tại đây, Tiên lại tiếp tục tra tấn T. bằng những hình thức dã man do nghi ngờ cô gái này "làm ăn riêng". Ngày 7/4 vừa qua, Tiên đổ nước ra sàn rồi bắt T. cởi hết đồ ngồi vào vũng nước. Sau đó Tiên dùng kích điện chích vào người T, vẫn chưa thỏa mãn thú tính, Tiên bắt T. lên tầng 2 của quán karaoke. Tại đây, Tiên buộc T. ngồi lên một khung sắt rồi tiếp tục chích điện. Quá đau đớn, T. la hét van xin đến lúc sắp ngất, Tiên mới dừng tay. 

Trong lúc tra tấn T., Tiên bắt các nhân viên nữ khác đứng nhìn để dọa dẫm. Em N.T.T.N cho biết, các nhân viên nữ của quán phải sống trong sợ hãi. Liên tục bị hành hạ khiến nhiều người suy sụp, riêng N. đã từng nghĩ đến cái chết. 

Điều này cũng trùng khớp với lời kể của em Đ.T.Q. (16 tuổi, huyện Sơn Tây) trên Lao Động : "Họ đưa em vào phòng riêng và một số nữ nhân viên khác rồi đánh đập em và 2 người khác". 

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được đơn cầu cứu của ông Hồ Văn L. (huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) trình bày việc con gái là Hồ Thị N. cùng bạn là Hồ Thị B. (17 tuổi) rủ nhau đến thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) kiếm việc làm. Sau đó, cả hai bị đưa vào quán karaoke phục vụ khách. Mới đây, em Hồ Thị B. thoát khỏi "động quỷ" karaoke, còn em Hồ Thị N. vẫn bị nhốt. 

Tiếp nhận đơn thư cầu cứu của ông Hồ Văn L., lực lượng công an đã kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) do Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi) trực tiếp quản lý, điều hành và Phạm Công Đạt giúp việc cho Tiên. 

Phạm Ngọc Tiên tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi trẻ 

Tại đây, công an đã phát hiện 8 nhân viên nữ bị nhốt trong phòng, nhiều người có thương tích vì bị đánh đập. Công an cũng thu giữ nhiều công cụ Tiên và Đạt dùng để hành hạ nhân viên. 

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Đạt trực tiếp quản lý nhân viên nữ phục vụ tại phòng và theo dõi chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở khách sạn. Tất cả tiền của khách trả đều bị Tiên tịch thu. Khi nhân viên không nghe lời bán dâm cho khách thì Tiên và Đạt đánh đập, đe dọa. 

Hầu hết các cô gái bị trói và tra tấn trong tình trạng không mặc quần áo. Nếu chống cự sẽ bị chích điện. Chủ quán là Phạm Ngọc Tiên và quản lý là Phạm Công Đạt là những người trực tiếp tra tấn họ. Khi các cô gái kiệt sức lả đi, chúng tạt nước cho tỉnh để tiếp tục đánh đập 

Hiện cơ quan công an đã đưa các thiếu nữ đi kiểm tra, giám định sức khỏe, thương tích… Đồng thời, ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Ngọc Tiên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. 

Theo Gia đình và xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nếu tim vẫn đầy thương tổn, đừng nên vội vã kiếm tìm tình yêu