Những hình quảng cáo lay động triệu trái tim

(Em đẹp) - Đây là những hình ảnh quảng cáo ấn tượng và ám ảnh nhất được chọn lọc từ hàng triệu triệu quảng cáo từ khắp nơi trên thế giới.
Bạn phàn nàn rằng, ngày nay có quá nhiều quảng cáo nhảm nhí, thiếu tính sáng tạo, không truyền tải thông điệp nào "ra hồn", ý nghĩa? Vậy thì khi xem những hình ảnh dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ.

Đây là những hình ảnh về các vấn đề xã hội ấn tượng và ám ảnh nhất được chọn lọc từ hàng triệu triệu quảng cáo khắp nơi trên thế giới. Nó là lời cảnh báo về tác hại của việc uống rượu bia, ngủ gật hay nghe điện thoại khi lái xe; là lời kêu gọi hãy biết sẻ chia với trẻ em nghèo khó, người vô gia cư; là nỗi xót xa với những đứa trẻ thiếu tình thương của cha mẹ...

Đừng để màu da quyết định tương lai! (Quảng cáo của Publicis Conseil, Paris, Pháp).

Hãy bảo vệ quyền trẻ em! (Ảnh: Erik Ravelo).

Đây chính là cái chúng tôi thấy khi bạn hút thuốc (Quảng cáo của JWT, Atlanta, Mỹ).

Ngủ giúp bạn khỏe mạnh hơn nhưng đừng ngủ khi lái xe (Quảng cáo của BBDO Bangkok, Thái Lan).

Xao nhãng khi lái xe, hãy nghĩ cho cả 2 (Quảng cáo của
Red Pepper, Ekaterinburg, Nga).

Đừng nói chuyện điện thoại khi lái xe (Quảng cáo của Mudra Group, Ấn Độ).

Với người vô gia cư, mỗi ngày là một cuộc tranh đấu (Quảng cáo của Clemenger BBDO, Melbourne, Úc).

Hút thuốc chính là "thủ phạm" khiến bạn già trước tuổi. (Quảng cáo của Euro RSCG Úc).

Tiết kiệm giấy, cứu hành tinh! (Quảng cáo của Saatchi & Saatchi, Copenhagen, Đan Mạch).


"Like" không phải là giúp đỡ. Hãy trở thành một tình nguyện viên để thay đổi cuộc sống. (Quảng cáo của Publicis, Singapore).

Hàng năm, có 60.000 người chết vì ô nhiễm không khí. (Quảng cáo: vô danh).

Hãy xem này! Quá dễ để chia sẻ thức ăn với trẻ đói (Quảng cáo của TBWA\Hunt\Lascaris, Johannesburg, Nam Phi).

Kẻ quấy rối tình dục có thể "trốn" trong chính Smartphone của con bạn! (Quảng cáo của hãng Herezie, Paris, Pháp).

Đừng uống rượu/ bia trước khi lái xe! (Quảng cáo của Terremoto Propaganda, Curitiba, Brazil).

Những đứa trẻ thiếu sự quan tâm giống như người vô hình vậy! (Quỹ trẻ em Úc, 
JWT Melbourne).

Vân Đặng
Theo demilked
logo smaill
Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm