Không phải Phạm Băng Băng, 8 sao này mới là thần tượng thời trang của Cbiz
Tin liên quan
1. Đường Yên
Thương hiệu Coach đã tận dụng tối đa sự nổi tiếng của nữ diễn viên 33 tuổi Đường Yên tại Trung Quốc trong nhiều năm, đưa cô vào các chiến dịch của hãng và mời cô tham gia các buổi trình diễn catwalk. Sự nghiệp của Đường Yên đã được đưa lên một tầm cao mới khi Bally tuyên bố cô sẽ là đại sứ đầu tiên của thương hiệu cho thị trường châu Á-Thái Bình Dương, bắt đầu với chiến dịch quảng cáo mùa thu 2017. Đường Yên cũng đã làm việc với Louis Vuitton và Dior.
2. Châu Đông Vũ
Sau khi Châu Đông Vũ được Forbes Trung Quốc công nhận là một trong 30 người nổi tiếng mới nổi có ảnh hưởng lớn trong 2018, nữ diễn viên gốc Hà Bắc được mệnh danh là đại sứ thương hiệu nữ đầu tiên của Burberry ở châu Á. Một báo cáo từ viện nghiên cứu Alibaba cho biết Châu Đông Vũ thu hút người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số bán hàng tại Trung Quốc cho Burberry.
3. Cổ Lực Na Trát
Là Đại sứ thương hiệu Trung Quốc đầu tiên của Fendi, Guli Nazha là một trong những nữ diễn viên mới nổi của Trung Quốc. Là người dân tộc thiểu số Duy Ngô Nhĩ, cô nổi tiếng nhờ nét đẹp nổi bật hòa quyện giữa Tây phương và truyền thống. Các hãng thời trang quốc tế như Fendi và Michael Kors đã hợp tác với Cổ Lực Na Trát khi cô liên tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình dài tập và đóng vai chính trong một video âm nhạc của Châu Kiệt Luân.
4. Nghê Ni
Từ lâu Nghê Ni đã tham dự các buổi trình diễn thời trang cho một số thương hiệu xa xỉ và xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang của Trung Quốc. Cô được mệnh danh là phát ngôn viên trẻ nhất của thương hiệu chăm sóc da cao cấp SK-II năm 2013 và là đại sứ của dòng kính mắt cao cấp của Gucci tại khu vực châu Á. Nghê Ni là ngôi sao nổi tiếng với hơn 18 triệu người hâm mộ trên Weibo.
5. Lưu Diệc Phi
Ảnh hưởng của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi tới người tiêu dùng Trung Quốc tăng lên khi cô vào vai Hoa Mộc Lan trong dự án phim người đóng của Disney. Theo báo cáo của Bomoda - công ty chuyên nghiên cứu người tiêu dùng Trung Quốc, Lưu Diệc Phi đứng thứ ba trong danh sách những người nổi tiếng Trung Quốc được quan tâm tới phong cách thời trang. “Thần tiên tỷ tỷ” còn được Christian Dior chọn làm đại sứ cho mật hoa Dior Prestige tại Trung Quốc.
Quartz đã so sánh tầm ảnh hưởng của cô ở châu Á với ngôi sao Emma Watson, Lưu Diệc Phi có số lượng người theo dõi trên Weibo gấp đôi so với Emma Watson trên Twitter.
6. Lưu Hạo Nhiên
Gia nhập làng giải trí từ năm 2014, Lưu Hạo Nhiên nhanh chóng gặt hái được thành công qua bộ phim điện ảnh mang tên Chuyện tình Bắc Kinh của đạo diễn Trần Tư Thành. Sau đó, Lưu Hạo Nhiên được các biên tập viên thời trang Trung Quốc để mắt. Mùa hè năm 2017, anh đã xuất hiện trên trang bìa của SuperElle - ấn bản đầu tiên của Tạp chí Elle, một ấn phẩm dành cho thanh thiếu niên và 20 tuổi ở Trung Quốc. Lưu Hạo Nhiên hiện đang là gương mặt đại diện của Vuitton và Chanel.
7. Dương Dương
Dương Dương là đại sứ châu Á mới cho dòng kính mắt của Yves Saint Laurent và là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Montblanc. Giám đốc điều hành của Montblanc đã gọi ngôi sao 26 tuổi này là biểu tượng hoàn hảo của thế hệ trẻ. Bomoda xếp anh ta trước các đồng nghiệp nam có ảnh hưởng như đại sứ Burberry Ngô Diệc Phàm và Dư Văn Lạc. Anh có một sức hút lớn đối với các thương hiệu xa xỉ. Anh cũng là một trong những ngôi sao nam có gương mặt trẻ thơ giúp các thương hiệu làm đẹp như Guerlain thu hút khách hàng nữ.
8. Lý Dịch Phong
Lý Dịch Phong là đại sứ thương hiệu của dòng Armani Exchange của Giorgio Arman kể từ mùa hè năm 2017. Vào năm 2015, Lý Dịch Phong cũng bắt đầu làm đại sứ thương hiệu cho Tag Heuer. Anh được Tag Heuer xem là hình mẫu của toàn bộ thế hệ nam thanh niên.
Ngọc Huyền – Theo SCMP
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất