Jennie, Irene và loạt thần tượng Hàn trở thành đại sứ của những thương hiệu thời trang xa xỉ
Tin liên quan
Irene - Đại sứ của Prada
Mới đây, tạp chí Vogue Korea đã đăng tải hình ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của Prada, đồng thời tiết lộ Irene trở thành đại sứ mới cho thương hiệu. Trong bộ hình quảng bá cho nhà mốt Ý, Irene khiến fan bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ, sành điệu khác biệt hẳn với style ngọt ngào, dễ thương thường ngày.
Jennie - Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Chanel
Không lâu sau khi kết thúc buổi trình diễn BST Thu - Đông 2019, Chanel đã công bố trên Instagram rằng Jennie chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp. Kể từ đây, nữ rapper BlackPink thường xuyên diện các thiết kế xa xỉ trong MV ca nhạc lẫn đời thường. Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel tại Hàn Quốc, Jennie đã được mệnh danh là "Chanel sống" khi chinh phục xuất sắc các thiết kế sang chảnh của nhà mốt Pháp.
Kai - Đại sứ kiêm người mẫu toàn cầu của Gucci
Được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của EXO, không chỉ điển trai mà Kai còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Sau nhiều lần được ưu ái gọi là ‘Gucci boy’, Kai đã chính thức được lựa chọn là đại sứ toàn cầu cho Gucci. Thành viên EXO là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại hàng ghế đầu show diễn Gucci.
G-Dragon - Đại sứ toàn cầu của Chanel
Được Chanel công nhận là đại sứ thương hiệu, trưởng nhóm Big Bang từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cùng với Pharrell, Kristen Stewart, Willow Smith và Cara Delevingne vào năm 2017.
Baekhyun - Đại sứ của Burberry
Mới đây, Baekhyun đã được Burberry lựa chọn làm đại sứ thương hiệu. Trên trang Elle và Harper's Bazaar Hàn Quốc, nam ca sĩ diện trang phục họa tiết kẻ sọc trứ danh kèm phong thái độc đáo và lôi cuốn. Tất cả trang phục mà Baekhyun diện lên bìa đều đến từ Burberry.
Chanyeol - Đại sứ của Prada, Muse của Acqua Di Parma
Chanyeol nhận được nhiều sự chú ý và ưu ái của các nhãn hàng thời trang nhờ ngoại hình cao ráo và độ nổi tiếng giúp các sản phẩm sold out nhanh chóng. Mới đây nhất, anh chính thức trở thành đại sứ mới của Prada. Đây không phải là lần đầu Chanyeol hợp tác với các thương hiệu lớn bởi anh chàng còn là idol đầu tiên được lựa chọn là 'muse' (chàng thơ) của hãng thời trang xa xỉ - Acqua di Parma, trực thuộc LVMH.
Chanyeol trong trang phục của Prada.
Chanyeol quảng bá sản phẩm Acqua Di Parma.
Suho - đại sứ thương hiệu Bvlgari
Vẻ đẹp cuốn hút, thư sinh của Suho luôn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Sau nhiều lần tham dự sự kiện của Bvlgari, Suho chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang, phụ kiện, đá quý cao cấp của Italy. Việc bắt tay cùng nam thần tượng Hàn mang lại nhiều lợi nhuận cho nhãn hàng.
Jisoo - Đại sứ của Dior Beauty khu vực Hàn Quốc
Vẻ đẹp lẫn phong cách hiện tại của Jisoo quả thực rất hợp với tinh thần Dior. Trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, nhưng độ thu hút và danh tiếng của cô nàng thì không hề kém cạnh các đàn chị. Không dễ gì mà một nữ idol mới hoạt động 4 năm như Jisoo lại được Dior để mắt tới giữa một rừng ngôi sao đình đám xứ Hàn.
Rosé - Đại sứ thương hiệu toàn cầu Saint Laurent
IU - đại sứ Gucci tại khu vực Hàn Quốc
Tuy nhiên, khác với những sao Hàn khác, khi IU được công nhận là đại sứ của Gucci, cô nhanh chóng vướng nhiều chỉ trích khi làm giảm giá trị đồ hiệu, không toát lên được khí chất của một đại sứ thương hiệu.
Suzy - đại sứ Dior và muse châu Á của Lancome
Là đại sứ Dior, Suzy thường xuyên khoe diện mạo lộng lẫy trong loạt thiết kế của hãng tại các sự kiện lớn. cũng như trên các tạp chí danh tiếng. Nhãn hàng này cũng rất ưu ái Suzy sau nhiều năm cô cống hiến.
Trước đó, vào cuối năm 2017, Suzy đã chấm dứt hợp đồng với một nhãn hàng bình dân và quyết định kí hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancome.
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất