1001 cách diện sandal chiến binh chất như sao Việt

2016-05-19 09:06
- Nếu muốn bắt kịp xu hướng cực hot này, bạn hãy tham khảo những cách mix đồ chuẩn của sao Việt dưới đây bởi sandal chiến binh khá kén trang phục đi kèm.
1001 cách diện sandal chiến binh chất lừ như sao Việt
Sandal chiến binh không phải là item mới nhưng hai năm gần đây và đặc biệt là mùa hè năm nay nó mới thực sự "hồi sinh" cùng xu hướng thời trang quân đội (military). Nhắc đến sandal chiến binh là ta đã hình dung đến những đôi giày đan dây cao ngang bắp chân hoặc ngang gối rất cá tính và mạnh mẽ. Chính vì thế, đây là item đại diện cho sự phá cách, quyết đoán và không dành cho những cô nàng ưa sự dịu dàng, nền nã. Không chỉ trên các sàn catwalk mà tại nhiều sự kiện lớn, trên đường phố, sandal chiến binh cũng được lăng xê hết sức nhiệt tình. Từ các fashionista cho đến loạt sao hạng A của Hollywood đều yêu thích kiểu giày hầm hố này.
Và tại Việt Nam, các người đẹp cũng nhanh chóng đón đầu xu hướng phụ kiện cực hot này. Mới đây, xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với style quý cô cá tính, "sang chảnh" cùng đầm body được thiết kế trên chất liệu da, túi xách đen mix cùng đôi sandal chiến binh cao ngang gối vô cùng nổi bật. Kính mắt đen và vòng cổ statement hoàn thiện nét phá cách cho set đồ.
Cô nàng Thủy Top cũng không thua kém đàn em khi diện nguyên một "cây" xanh rừng tới dự buổi trình diễn BST Military của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bên cạnh chiếc áo choàng và set đồ đồng điệu về màu sắc thì đôi sandal dây chính là điểm nhấn hoàn hảo tăng nét phá cách cho diện mạo. 
Người mẫu Thúy Hạnh không bỏ lỡ xu hướng ánh kim khi phối đầm body màu bạc cùng sandal chiến binh màu vàng hầm hố và kiêu kỳ. Chiếc cluctch đen trắng cùng kiểu trang điểm sắc sảo giúp bà mẹ hai con hóa thân thành quý cô đẹp lạnh lùng.
Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao chăm đón đầu nhiều hot trend và chịu khó đầu tư vào trang phục. Với đôi sandal cá tính ngang gối như thế này, cô nàng diện váy body đen sexy, túi xách đồng màu và đeo chocker đúng mốt. 
Khi du lịch ngước ngoài, cô nàng không quên đem theo món phụ kiện yêu thích này và tha hồ tạo dáng, làm điệu cùng nó.
"Nữ hoàng nội y" là người khá khéo léo trong việc mix đồ và hiếm khi mắc lỗi phối trang phục. Với đôi giày chiến binh gót mảnh này, cô nàng thường kết hợp cùng váy ngắn, tiết chế màu sắc, ưu tiên những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám...Khi diện loại phụ kiện kén dáng người và quần áo như sandal chiến binh, tốt nhất bạn gái đừng mix với váy áo dài và có màu sắc rực rỡ.
Táo bạo hơn, Trà Ngọc Hằng chọn sandal chiến binh màu trắng và tạo nét đồng điệu với trang phục bằng cách chọn áo crop-top cùng màu cùng áo khoác hờ và chân váy sắc xanh thiên thanh đúng xu hướng của mùa hè năm nay.
Hồ Ngọc Hà tỏa sáng như nữ thần với kiểu với thiết kế váy và sandal chiến binh ánh kim nổi bật và thu hút. Mỹ nhân hạng A của Vbiz luôn biết cách sử dụng triệt để lợi thế đôi chân dài miên man với những món phụ kiện tôn dáng.
Kim Tuyến thanh lịch mà vẫn cá tính cùng sandal chiến binh màu trắng phối với váy body đồng điệu.
Bích Phương chọn trang phục bohemian để phối cùng sandal chiến binh. Cô diện áo denim dáng dài mix chân váy tua rua, túi xách đen nhằm hoàn thiện cho set đồ mang hơi thở phóng khoáng.
Yến Nhi là gương mặt tiềm năng của Vbiz về phong cách street style đẳng cấp như một fashionista thực thụ. Với chiều cao khiêm tốn, nữ ca sĩ chọn sandal chiến binh ngang bắp chân phối cùng mốt trang phục giấu quần sexy.
1001 cách diện sandal chiến binh chất lừ như sao Việt
Khi diện váy xòe bạn vẫn có thể mix đồ rất xì tin như cô nàng nhé.
Chỉ với một đôi sandal cá tính mà người đẹp có vô số cách phối đồ rất linh hoạt.
Trái ngược với style phóng khoáng, nghịch ngợm của cô em, Yến Trang mix sandal chiến binh cùng quần short và áo sơ mi để tăng vẻ gợi cảm.
1001 cách diện sandal chiến binh chất lừ như sao Việt
Thủy Anh chọn một đôi sandal chiến binh vừa chân để diện cùng đầm suông thoải mái trong những ngày bầu bí.
1001 cách diện sandal chiến binh chất như sao Việt
Diễm Hương cá tính và sang trọng khi phối giày chiến binh gót mảnh với váy body sắc vàng nổi bật.

Bản Thy cũng không nằm ngoài xu hướng sandal chiến binh đang "oanh tạc" showbiz Việt.

Hanna

Xem thêm:

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 10 kiểu tóc hime ngắn cá tính được giới trẻ ưa chuộng