Phẫn nộ đi tàu 5 sao nhưng ý thức của hành khách sử dụng phòng chỉ bằng 1 sao

Emdep.vn - Nhiều dân mạng cho rằng, chắc gia đình hành khách này nghĩ, có tiền mua vé nên mọi việc này là của nhân viên phải làm???

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những người phụ nữ trẻ, một cô nàng tên L.T đã đăng tải một hành động xấu xí của một gia đình hành khách đi tàu từ Sài Gòn và Hà Nội.

Tuy nhiên, khi đi tàu từ Sài Gòn ra Hà Nội như vậy, đến ga Đà Nẵng thì có một gia đình dừng xuống ga.
Gia đình đó cũng có trẻ nhỏ đi theo. Thế nhưng khi xuống ga tàu họ không hề dọn dẹp mà để cả căn phòng bữa bãi.

L.T kể: “Nhà đấy dắt trẻ em theo, ăn ở bừa bãi. Lúc xuống thì hối hả lấy đồ đi cho nhanh trong khi tàu dừng tận 20 phút.

Phẫn nộ đi tàu 5 sao nhưng ý thức của hành khách sử dụng phòng chỉ bằng 1 sao

Đi tàu đặt phòng tiện nghi mà ý thức hành khách quá tệ

Khi đi, họ để lại bãi chiến trường thế này đây, chăn gối không gấp, tã giấy dính c*t với nước đái vung ra sàn nhìn phát khiếp”.

Đăng kèm câu chuyện trên là hình ảnh căn phòng đẹp đẽ trên toa tàu nhưng vô cùng bừa bãi và lộn xộn. Chăn màn không được gấp gọn gàng và sàn nhà vẫn còn bỉm vừa thay và nước bắn tung tóe.

Nhìn thảm cảnh này, khiến ai cũng phát ngán với ý thức quá tồi khi đi tàu của hành khách này. Ai cũng ngán ngẩm khi nhiều người vẫn có suy nghĩ cho rằng: “Nhiều người vẫn còn cái khái niệm bỏ tiền ra là được phục vụ những cái như này. Nhưng không ngờ cái này nó lại nằm ở ý thức mỗi người” hoặc “Vì người ta nghĩ người ta chỉ đi tàu có 1 lần nên thế”.

Theo chia sẻ của dân mạng, chăn gối không nhất thiết phải gấp lắm. Nhưng rác rưởi thế kia là không chấp nhận được.

Phẫn nộ đi tàu 5 sao nhưng ý thức của hành khách sử dụng phòng chỉ bằng 1 sao

H.L cũng phẫn nộ: “Ý thức quá kém. Chỉ biết bản thân mình còn vệ sinh chung kệ. Tàu 5 sao tiện nghi sạch đẹp mà ăn ở thế thì không chấp nhận được, vậy ai dám làm cho nữa mà đi. Mình thuê phòng hay đi tàu gì đi nữa thì lúc trả phòng cũng gấp đồ gọn gàng, hơn thua nhau ý thức tới đâu thôi. Toa mình có 2 dì lớn tuổi lúc ra về cũng gấp chăn lại đàng hoàng cứ như là 1 điều rất bình thường”.

Nhiều dân mạng cho rằng, chắc gia đình hành khách này nghĩ, có tiền mua vé nên mọi việc này là của nhân viên phải làm???

Minh Anh

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm