Kpop News: Big Bang trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Emdep.vn - Thị trường âm nhạc Kpop mùa cuối năm 2015 sẽ "tăng nhiệt" hơn bất cứ lúc nào vì sự trở lại của hai cái tên "đáng gờm": Psy và TaeTiSeo. Bên cạnh đó, Big Bang ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình khi đứng đầu 3 trong 4 bảng xếp hạng về danh tiếng.

YG tung poster “nhá hàng” cho sự trở lại của Psy

Mới đây, trên trang web chính thức của công ty YG Entertainment đã đăng tải một bức ảnh “hé lộ” về sự trở lại của Psy sau thất bại toàn tập của ca khúc Hangover. Bức ảnh như một tấm poster với hình vẽ Psy cùng thông tin ấn định chính xác về ngày “chào sân” của sản phẩm mới. Bên cạnh đó, phía đại diện YG cũng chia sẻ: “Xin hãy đón đợi Psy, anh ấy đã làm việc vô cùng chăm chỉ từ concert năm ngoái. Anh ấy hy vọng sẽ đáp ứng được sự mong chờ của các bạn với một chất nhạc độc đáo riêng”.

Sau nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng, album mới của Psy đã sẵn sàng “chiêu đãi” các fan của anh chàng này trên khắp thế giới. Theo đó, ngày 1-12 sẽ là thời điểm nam ca sĩ phát hành đĩa nhạc đánh dấu sự trở lại sau 3 năm 5 tháng gây náo loạn với Gangnam Style.

Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”
Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Trở thành hiện tượng toàn cầu sau hit “khủng”, Psy đã và đang là cái tên vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt nhờ vào thành công này. Sau Gangnam Style, Psy cũng đã cho ra mắt hai ca khúc GentlemanHangover, tuy vậy nhưng anh lại nhận được phản hồi không mấy tích cực về những “đứa con” này. Nhiều khán giả cho rằng, có lẽ Gangnam Style đã tạo ra một cái bóng quá lớn đến nỗi bản thân anh cũng không thể vượt qua.

Với sản phẩm âm nhạc mới lần này, Psy đang được mong chờ sẽ một lần nữa làm “khuynh đảo” thị trường âm nhạc thế giới, bước lên đỉnh cao của sự nghiệp như Gangnam Style đã từng.

TaeTiSeo “rục rịch” trở lại vào tháng 12

Sau thành công vang dội của “chị đại” Taeyeon khi liên tục “giật cúp” tại các chương trình âm nhạc Hàn Quốc với hit I, quyết không cho fan của các cô gái nhà SNSD được “nghỉ ngơi”, mới đây SM đã thông báo về thời gian xác định cho sự trở lại của nhóm nhạc “gà cưng” TaeTiSeo.

Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Sau hơn một năm vắng bóng để tập trung cho các dự án âm nhạc cùng SNSD, 3 “cô gái vàng” TaeYeon, Tiffany và Seohyun đã được xuất hiện trở lại với tư cách là thành viên của nhóm nhỏ TaeTiSeo. Được biết, sau Holler, sản phẩm mới cho dự án lần này vì được tung vào thời điểm cuối năm nên dự báo sẽ đậm chất mùa đông. Bên cạnh đó, với hình tượng xinh đẹp, mới mẻ, ba cô nàng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thắng lớn tại các bảng xếp hạng âm nhạc với sự trở lại lần này.

Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”
Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Năm 2015 được xem là một năm hoạt động “hết công suất” của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD khi liên tục phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc mới như Party, Lion Heart, You Think từ tháng 7, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với PartyLion Heart, SNSD đã “đánh bại” các nhóm nhạc đình đám khác để mang về tổng cộng 21 chiến thắng từ các chương trình âm nhạc.

Không kém cạnh, Taeyeon với lần đầu tiên quảng bá solo đã “vắt túi” hẳn 10 chiến thắng. Điều này đã làm không ít nhóm nhạc khác phải nể phục và “dè chừng” trước “bức tường thành” bất tử của Kpop mang tên SNSD.

Vượt mặt hai “ông lớn” YG và SM, Big Bang trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Nhằm kỉ niệm số báo đặc biệt đánh dấu 11 năm thành lập, trang tin điện tử Joynews24 đã thực hiện một cuộc khảo sát 100 nhân vật hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: nhà sản xuất phim, đạo diễn, quản lý,…để tìm ra chủ nhân cho những danh hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trong nền âm nhạc Hàn năm 2015. Mặc dù danh sách có sự xuất hiện của rất nhiều những gương mặt “nặng kí” khác nhưng Big Bang vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình bằng việc dẫn đầu 3 trên tổng 4 bảng xếp hạng.

Với mức độ phủ sóng lớn trong năm 2015, đặc biệt là chiến dịch quảng bá MADE sau hơn 3 năm “lặn mất tăm”, “thương hiệu” Big Bang đã một lần nữa lấy lại phong độ của mình với các sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất nghiêm túc. Điều đáng nói ở đây chính là việc 5 chàng trai đa tài đã vượt qua công ty YG và “đối thủ” SM để trở thành “Thương hiệu Kpop” năm 2015 này.

Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”
Kpop News: Big Bang trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Thương hiệu Kpop 2015

1. Big Bang (27 phiếu)
2. YG (22 phiếu)
3. SM (13 phiếu)

Ca khúc hay nhất 2015

1. “Loser” (Big Bang) (21 phiếu)
2. “Yanghwa Bridge” (Zion T) (17 phiếu)
3. “Bang Bang Bang” (Big Bang) (10 phiếu)

Ca sĩ đình đám nhất 2015

1. Big Bang (40 phiếu)
2. IU (14 phiếu)
3. Zion T (10 phiếu)

Màn tái xuất đáng chú ý nhất 2015

1. Wonder Girls (18 phiếu)
2. MC Mong (9 phiếu)
3. Park Hyoshin/ Click B (đồng 8 phiếu)

Kpop News: Psy và TaeTiSeo đồng loạt trở lại vào tháng 12, Big Bang vinh dự trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”

Hôm qua (2/11), cộng đồng V.I.P (tên gọi FC của Big Bang) đã đón nhận tin vui lớn khi YG chính thức lên tiếng việc 5 chàng trai đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý trước 2 tháng. Hiện tại, Big Bang đang tất bật chuẩn bị cho concert tại Tokyo Dome (ngày 12 – 15/11) và chuyến lưu diễn Nhật Bản BIGBANG World Tour 2015-2016 MADE in Japan.

Ngọc Hương
(Theo Congluan)

 

 

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm