10.000 khán giả Đà Nẵng "dậy sóng" vì Hồ Ngọc Hà

Thành Vũ 2015-04-16 11:23
- ( Em đẹp)- Khán giả tại thành phố biển Đà Nẵng có một đêm mất ngủ vì dư âm quá lớn từ liveshow của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà trong tối ngày 15/4
Nối tiếp dự án Hồ Ngọc Hà - Tour diễn xuyên Việt từ năm 2014, Hồ Ngọc Hà chính thức trở lại với các bạn sinh viên tại các thành phố lớn. Đêm diễn tại Đà Nẵng vào tối ngày 15-4 thu hút hơn 10.000 khán giả trẻ với sự bùng nổ, cuồng nhiệt trong âm nhạc. 
Dù chương trình chính thức "mở màn" vào 7 giờ tới, nhưng tầm 4-5 giờ chiều, lượng khán giả tập trung nhiều ở sân khấu và xếp hàng để có được vị trí tốt nhất theo dõi chương trình. Chính sự cuồng nhiệt và hết mình của các bạn sinh viên đã dẫn đến tình trạng kẹt xe và không còn đủ chỗ ngồi cho khán giả trong đêm diễn. 
Thăng hoa và tỏa sáng, bùng nổ và hòa nhịp là những từ miêu tả chính xác về một đêm diễn đầy thành công của Hồ Ngọc Hà Tour diễn xuyên Việt tại Đà Nẵng đã thu hút lượng khán giả đông ngoài dự kiến đến tham gia.
Cô không ngần ngại hát song ca cùng với các bạn sinh viên tại Đà Nẵng
Bất chấp sự cuồng nhiệt của khán giả, Hồ Ngọc Hà vẫn lao vào vòng vây khán giả để... quậy hết mình
Màn song ca "ngẫu hứng" nhưng tạo sự phấn khích cho người xem.
Không chỉ trau chuốt về giọng hát, ngoại hình cùng với gout thời trang chất khiến cho cô càng có sức hút hơn khi đứng trên sân khấu
Sự kết hợp ăn ý của Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên
Dù chương trình đã được quản lý nghiêm ngặt và đảm bảo an ninh với hàng trăm công an và bảo vệ, tuy nhiên những khán giả Đà Nẵng vẫn bất chấp leo trèo và cuồng nhiệt để được theo dõi và thưởng thức chương trình từ Hồ Ngọc Hà. Nhiều bạn thậm chí leo lên cây để được "ngắm nhìn" toàn cảnh liveshow hoành tráng của nữ ca sĩ xinh đẹp này.
Quẫy hết mình với dance và nhạc EDM.
Sơn Ngọc Minh là khách mời trong show diễn này
Bùi Anh Tuấn cũng giành tặng những bản tình khúc ballad cho khán giả.

Sau đêm diễn tại Đà Nẵng đêm Gala tổng kết Hành trình Hồ Ngọc Hà Tour diễn xuyên Việt sẽ được tổ chức tại Sân ký túc xá ĐH Quốc gia TPHCM vào ngày 21/4 dự kiến thu hút hơn 12.000 khán giả. Sau Tour diễn xuyên Việt, Hồ Ngọc Hà cùng ekip cho ra mắt DVD Hồ Ngọc Hà Live concert 2014 và nhiều dự án khác hứa hẹn sẽ là những sản phẩm chất lượng, tiếp tục gây sốt đến khán giả. 

Thành Vũ
(Nguồn: Congluan.vn)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

12 chòm sao phải trải qua bao nhiêu mối tình mới có được hạnh phúc thực sự?