Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Emdep.vn - Tất cả các cô gái đều ao ước có được đôi chân thon dài nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để tập luyện và biến ước mơ thành hiện thực.

Tất cả các cô gái đều ao ước có được một đôi chân dài và đẹp. Ngay cả khi họ không cao, một đôi chân nhỏ, thon dài đã đủ sức để "cân" mọi bộ đồ rồi. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu đôi chân dài đúng như mơ ước. Dưới đây là 5 bài tập đơn giản, bạn có thể tập ngay trước giờ đi ngủ để sớm có được đôi chân mảnh mai, thon dài như mơ ước.

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Bài tập 1:

Nằm nghiêng bên trái, dồn trọng tâm lên 2 tay, giơ chân phải lên cao rồi hạ xuống nhiều lần

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Bài tập 2:

Nằm ngửa, dồn trọng tâm vào thân trên, hai tay gập lại, chạm vào tai, duỗi chân phải, giơ chân phải lên cao trong khi chân trái gập lại, đổi bên liên tục trong vòng 1 phút

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Bài tập 3:

Bài tập đạp xe trong không khí này dường như đã quen thuộc với bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên, một điểm bạn cần ghi nhớ khi tập bài tập này là hãy nằm ngửa, tay duỗi thẳng. Bạn cũng nên tập bài tập một cách chậm rãi, phù hợp với nhịp độ của bản thân, không cần quá nhanh.

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Bài tập 4:

Sau khi tập các động tác nâng chân, bạn nên tập bài tập kéo căng chân để tăng cường sự dẻo dai và săn chắc cho cơ chân.

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Bài tập 5: 

Đây là bài tập giúp bạn kéo căng cơ bụng hiệu quả. Nằm sấp, chống hai tay, chân lên, kéo căng cơ bụng đồng thời hít thở thật sâu rồi từ từ hại trọng tâm. Hãy chú ý đến nhịp thở. Sau khi hoàn thành động tác, hãy trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục lặp lại.

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Tập loạt bài tập này trước khi đi ngủ, đùi to như cột đình cũng thon dài, tha hồ diện váy ngắn

Quỳnh Trang/Theo Cocomy

Tags : Từ khóa

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm