4 bài tập cực dễ giúp bạn gái có cánh tay thon dài, ngực tròn căng mẩy ai cũng mê mẩn

Emdep.vn - Chăm chỉ tập những bài tập cực dễ này, bạn gái có thể giảm được 3cm bắp tay chỉ sau 2 tuần.

Bắp tay to, ngực nhỏ, lưng dày là những khuyết điểm làm nhiều bạn gái cảm thấy tự ti khi mặc những bộ trang phục sexy, khoe dáng. Nếu không may sở hữu những khuyết điểm này, bạn gái hãy thường xuyên tập luyện các bài tập tại nhà để sớm có được cánh tay thon dài, bộ ngực săn chắc đúng như mong ước.

Bài tập 1:

Đầu tiên, gập cánh tay 90 độ trước ngực, sau đó, đưa cánh tay sang 2 bên. Hãy tập ít nhất 30 nhịp mỗi lần, mỗi ngày 3 lần. Dù bài tập này trông rất đơn giản nhưng nó có thể giúp các cơ cánh tay của bạn được vận động. Khi tập động tác này, hãy nâng cao đầu và ngực, không được cúi lưng xuống.

5 bài tập cực dễ giúp bạn gái có cánh tay thon dài, ngực tròn căng mẩy ai cũng mê mẩn

Bài tập 2:

Ngồi bệt xuống đất, khuỵu gối, khoanh tay, đưa hai tay sau lưng rồi dang rộng 2 tay sang hai bên. Khi thực hiện động tác này, bạn nên siết chặt cơ lưng, thực hiện động tác thật chậm để cảm nhận sự căng của các cơ. Hãy tập động tác này trong 30 nhịp, mỗi ngày 3 lần.

5 bài tập cực dễ giúp bạn gái có cánh tay thon dài, ngực tròn căng mẩy ai cũng mê mẩn

Bài tập 3:

Bài tập thứ ba cũng rất đơn giản Hai tay duỗi thẳng lên trên, sau đó hạ cánh tay xuống bằng vai. Bạn nên tập bài tập này 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 30 nhịp.

5 bài tập cực dễ giúp bạn gái có cánh tay thon dài, ngực tròn căng mẩy ai cũng mê mẩn

Bài tập 4: 

Động tác cuối cùng không chỉ giúp kéo căng cơ vai, cơ ngực, cơ lưng mà còn giúp giảm đau vai và cổ, đồng thời khắc phục các vấn đề như lưng gù, mỡ lưng. Đầu tiên, giơ tay phải lên trên, dùng cánh tay trái kéo tay phải xuống dưới. Luân phiên thay đổi 2 bên nhịp nhàng.

4 bài tập cực dễ giúp bạn gái có cánh tay thon dài, ngực tròn căng mẩy ai cũng mê mẩn

Quỳnh Trang/Theo Beauty321

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm