"Át chủ bài" của Rodriguez và "canh bạc" mùa hè

Emdep.vn - Narciso Rodriguez tung ra bộ sưu tập hè với jumpsuit và vest làm chủ đạo, không biết có đủ khả năng thắng thế trong "ván bài lật ngửa" với các nhà mốt lớn.

Narciso Rodriguez là thương hiệu do nhà thiết kế gốc Cuba sáng lập. Narciso sinh năm 1961, ông lớn lên trong niềm ước vọng sẽ trở thành bác sĩ, luật sư hay chí ít là bác sĩ nha khoa của cha mẹ. Tuy nhiên, bất chấp ý kiến phản đối gay gắt từ đấng sinh thành, Narciso vẫn khăn gói tới New York học thiết kế thời trang. Narciso thổ lộ: "Bố mẹ tôi nói "không". Nhưng với tôi, "không" không phải là một sự chọn lựa". 

Hiện tại, thương hiệu Narciso phát triển hai dòng chính là thời trang và nước hoa. Thiết kế của Narciso để lại dấu ấn với kiểu dáng tinh tế, tao nhã, giúp tôn lên tối đa nét sang trọng quyến rũ cho người mặc. Năm 2008, sự kiện phu nhân tổng thống Mỹ Michael Obama diện bộ đầm do Narciso Rodriguez thiết kế tham dự xuất hiện trước công chúng cùng chồng giúp thương hiệu này tạo tiếng vang lớn. Tín đồ thời trang chú ý đến cái tên Narciso nhiều hơn. Có đủ sức giành phần thắng? 

Trở lại với bộ sưu tập Hè 2015 của hãng thời trang này, Narciso Rodriguez quyết tâm tạo điểm nhấn với "át chủ bài" jumpsuit và vest. Vẫn giữ phom tinh tế, sang trọng, các mẫu trang phục trong bộ sưu tập năm nay tạo nét mới với cách "chơi" màu ấn tượng. Đỏ, đỏ cam, hồng, hồng tím và những sọc màu chồng xếp đẹp mắt. Trong "ván bài lật ngửa" mùa mốt hè giữa các thương hiệu trung và cao cấp, không biết  Narciso Rodriguez có giành phần thắng? Câu trả lời, ơ phải đợi phản ứng từ tín đồ thời trang và sức mua của khách hàng mới biết được. 

Bài ảnh: Mary-Jane

(Theo Congluan)

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm