1001 cách diện đồ đen - trắng sành điệu ngày Tết

Huang 2017-01-29 13:45
- Đen - trắng là hai tone màu cơ bản và phù hợp nhất với mọi phong cách, cá tính thời trang. Nằm lòng những bí quyết mix đồ dưới đây, bạn sẽ có diện mạo hoàn hảo trong dịp Tết này.

Sweater đen trơn mix cùng chân váy ngắn xếp li và sandals đế thô là set đồ tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Hãy tạo nên sự khác biệt cho bản thân mình bằng cách trưng diện thêm chiếc mũ "giao liên", túi xách ánh kim và đôi tất tiệp màu, chắc chắn bạn sẽ trở thành trung tâm mọi ánh nhìn khi xuống phố!

"Bánh bèo", nữ tính mãi cũng chán! Bạn hãy thử F5 diện mạo của mình theo phong cách tomboy khi diện áo da đinh tán cùng áo voan mỏng, quần jeans trắng ôm sát và giày Converse cao cổ. Thêm phần "sang chảnh", nổi bật bằng cách cầm tay chiếc túi cỡ lớn gam màu xanh nõn chuối. Rất tự tin, sành điệu lại hiện đại, cá tính phải không nào?

Mùa đông lạnh ở miền Bắc dịp Tết năm nay là cơ hội để chị em thỏa sức ướm mình trong những món đồ dày sụ, ấm áp. Xu hướng áo da bóng kiểu dáng măng tô đang thống trị làng mốt châu Âu những ngày qua. Vậy tại sao bạn không sắm cho mình thêm chiếc áo len cổ lọ, chân váy xòe và đôi giày oxford tiệp màu? Set đồ "thách thức" cái lạnh và cũng không kém phần thời trang, hợp xu hướng này sẽ giúp bạn trở thành người tiên phong của trào lưu này tại Việt Nam.

Jeans rách là item không bao giờ lỗi mốt và luôn có trong tủ đồ của mỗi chị em. Thế nhưng, để phù hợp với không gian của địa điểm đi chơi và giảm bớt đi vẻ "nghịch ngợm" vốn có của item này, bạn có thể chọn một chiếc blazer đen trơn lịch thiệp cùng clutch da và đôi giày cao gót ăn nhập tổng thể. Set đồ quen quen này sẽ giúp bạn "ghi điểm" trong mắt bạn bè và "người ấy".

Với những cô gái "thấp bé, nhẹ cân", những món đồ có phom dáng rộng rãi, màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Quần jeans sáng màu cạp cao mix cùng áo len cổ lọ và giày cao gót dây đan sẽ giúp bạn trông vừa "có da, có thịt", vừa "ăn gian" được đáng kể chiều cao "nấm lùn" của mình.

Yêu thích phong cách bohemian, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy len dáng dài đầy man dại, quyến rũ này trong dịp Tết Đinh Dậu năm nay. Mix cùng giày đế thô và clutch ton sur ton sẽ giúp bạn có được tổng thể tạo ấn tượng khó phai và nổi bật theo cách của riêng mình.

Có thân hình đẹp, tội gì mà không khoe? Crop - top lộ eo thon tinh tế mix cùng chân váy da cạp cao, sandals quai ngang và áo da khoác hờ hững là gợi ý của blogger Lỗ Mẫn dành riêng cho những công yêu thích sự bụi phủi, cá tính trong phong cách. Khoảng hở vừa phải khiến set đồ không quá phản cảm, nhức mắt. Thêm vào đó, loạt phụ kiện bông tai và mũ snapback tone màu trắng - đen ăn nhập tổng thể đã làm cho cô nàng nổi bật hơn rất nhiều.

Quần jeans và áo da là "cặp bài trùng" không thể tách rời trong mùa đông năm nay. 

Chân váy bút chì mix cùng áo len đen, giày cao gót và vest cách điệu khoác ngoài hờ hững mang đến hình ảnh một cô nàng công sở trẻ trung, phóng khoáng.

Diện cả "cây trắng" ra đường không còn là chiêu mix đồ mới mẻ, điều quan trọng nhất là phải chọn được những món đồ vừa hợp dáng lại làm nổi bật diện mạo của bản thân. Với tiêu chí đó, cô nàng này đã chọn trench - coat dáng dài để mix cùng set đồ "trắng toàn tập" tạo sự uyển chuyển, nhịp nhàng mỗi khi di chuyển. 

mix đồ đen - trắng

Nghệ thuật mặc và phối đồ của cô nàng này chính là việc tập trung sử dụng những váy áo có thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện cá tính. 

Là một fashionista đích thực, bạn không nên bỏ qua set đồ này! Áo ba lỗ khoét chữ V gợi cảm mix cùng chân váy đen, áo da cổ lông và clutch cách điệu sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn, thu hút hơn bao giờ hết. Trông set đồ này cứ "nghệ nghệ" thế nào ấy nhỉ? 

Muốn hướng đến sự lịch thiệp, tinh tế, bạn hãy chọn set đồ với những item phổ cập như: quần legging, áo len cao cổ, blazer dáng dài và clutch cầm tay sành điệu.

Huang

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hậu tháo túi ngực, nhan sắc 3 sao nữ này được khen thế nào?