Dolce & Gabbana - Thương hiệu và "chuyện tình" theo năm tháng
Tin liên quan
D&G- Thương hiệu thời trang đắt giá.
Là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập bởi hai nhà thiết kế “lắm tài nhiều tật” Domenico Dolce và Stefano Gabbana, Dolce & Gabbana (D&G) luôn gây được ấn tượng khi đem đến sự mãn nhãn cho công chúng mỗi lần trình làng bộ sưu tập (BST) mới. Đặc biệt, sự gắn kết bền chặt của cặp đôi đồng tính đã trở thành hiện tượng lạ trong làng mốt thế giới. Từ hai bàn tay trắng và cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thử thách hay cả khi tuyên bố đường ai nấy đi, họ vẫn cùng nhau thực hiện sứ mệnh xây dựng đế chế thời tranh bất bại.
Bén duyên từ những năm đầu thập niên 80, sự hòa hợp trong ý tưởng sáng tạo và chiến lược kinh doanh đã khiến cho thương hiệu D&G lên như diều gặp gió. Khó khăn với BST đầu tiên vào tháng 10/1985 khi họ còn không có tiền để trả cho người mẫu. Thế nhưng đến BST thứ 4, họ đã đạt được thành công lớn khi chiếc “váy của người Sicily” nằm trong số 100 trang phục ấn tượng nhất trong thời đại này. Đến đầu những năm 90, sau khi đoạt được vô số danh hiệu, mỗi người họ đều nắm trong tay những khoản lợi nhuận kếch xù.
Từ dòng thời trang nữ, họ tiếp tục cho trình làng hàng loạt các BST đồ lót, nước hoa, mắt kính, quần jeans nam. Họ đã cùng nhau đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới, đón đầu các xu hướng và xác định chuẩn mực của thời trang. Tuy nhiên, sau gần 25 năm mặn nồng và 19 năm sống cùng nhau, Dolce & Gabbana đã tuyên bố chia tay năm 2005, tại thời điểm mà thương hiệu của họ đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Bằng bàn tay ma thuật và sự sáng tạo không ngừng, bằng sự gắn bó về chuyên môn và tinh thần làm việc trách nhiệm, họ đang dần biến D&G trở thành đế chế thời trang hùng mạnh nhất thế giới.
Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!
Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất