1001 lý do mỹ nhân Việt giải thích khi bị đồn dao kéo: Không ngờ Minh Hằng và Lý Nhã Kỳ lại chọn cùng 1 cách

2018-05-09 14:01
- Cả Minh Hằng và Lý Nhã Kỳ cùng đưa ra lý do "dùng app điện thoại".

Tối qua (8/5), Minh Hằng bất ngờ livestream trò chuyện với fan sau sự việc gây tranh cãi về ngoại hình. Trước đó, "bé Heo" cũng livestream trên trang cá nhân với gương mặt khác lạ, cằm nhọn hoắt. Ngay sau đó, nhiều người suy đoán Minh Hằng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm cằm đến mức nhọn hoắt và lệch hẳn sang một bên. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không lên tiếng.  

Trong lần livestream lần này, Minh Hằng giải thích lý do khiến mặt trông bất thường là dùng app điện thoại.  "Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?", cô chia sẻ. Qua đó, có thể khẳng định, nữ ca sĩ 8X ngầm phủ nhận việc làm răng và phẫu thuật cằm bị hỏng. Theo lời nữ ca sĩ, gương mặt cô bị biến dạng như vậy là do sử dụng một app trên điện thoại, dẫn đến việc phần cằm bị bóp méo một cách kì dị.  

Khuôn mặt tròn, bầu bĩnh trước đây của Minh Hằng.  

Trước Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ cũng là sao nữ trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận vì gương mặt nhọn bất thường. Đôi mắt quá to, cằm quá nhọn khiến khuôn mặt của người đẹp trở nên thật mất cân đối.  

Đứng trước nhiều lời bàn tán của công chúng, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ chính thức với báo chí.  Kiều nữ cho hay, gương mặt cô trông khác lạ vì dùng phần mềm điện thoại chụp hình. "Nếu bạn thường chơi đùa với những phần mềm tự sướng trên điện thoại, có những phần mềm biến nhân vật “xấu đi” hay sẽ tạo nên những icon dáng vẻ nghịch ngợm. Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu đi bởi phần mềm thì tôi lại cảm thấy sự căng thẳng được giải tỏa ít nhiều, có lẽ do tôi được ngồi cười chung với hình mình vừa chụp”, cô chia sẻ.  

Lý Nhã Kỳ hiện đang có mặt ở Pháp để tham dự LHP Cannes 2018.  

Cuối năm 2017, Kỳ Duyên xuất hiện tại một buổi giao lưu trực tuyến với đôi môi khác lạ, khuôn mặt sưng phồng đặc biệt là phần cằm khá nhọn. Đứng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu cho hay, cô không đụng chạm dao kéo. Nguyên nhân khiến gương mặt của cô bị sưng là do bấm huyệt, mát-xa.  

Phương pháp này được Kỳ Duyên áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn, dù thông thường chỉ bấm huyệt 3 lần một tuần. Hình ảnh Kỳ Duyên khi vừa đăng quang (trái) và sau khi áp dụng phương pháp bấm huyệt giảm cân.  

Câu trả lời của Kỳ Duyên bị nhận xét là "ngô nghê" và ít ai tin vào lời cô nói dù người đẹp khẳng định chắc nịch chỉ đụng chạm dao kéo vòng 1.  

Diệp Lâm Anh - bạn thân của Kỳ Duyên cũng vướng nghi án phẫu thuật khi xuất hiện với gương mặt căng phồng như Park Bom. Cô khẳng định: "Tôi chưa hề can thiệp dao kéo để thay đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt. Bây giờ và sau này cũng thế!" Lý do khiến gương mặt chân dài thay đổi là vì sử dụng liệu trình chích căng da mặt. 

"Trong suốt khoảng thời gian đó, tôi phải sử dụng thêm thuốc nên bị dị ứng khiến cho khuôn mặt sưng phù, cứng đơ. Tuy nhiên, buổi ra mắt phim hôm đó là một dự án mà cả tôi và cả e-kip đều đặt rất nhiều kỳ vọng. Tôi đã từ chối tham gia ở một vài địa điểm khác nên tại khu vực TP.HCM thì nhất định không thể lắc đầu", Diệp Lâm Anh lý giải.  

Hiện tại, nhan sắc Diệp Lâm Anh đã tự nhiên hơn. Cô cũng vừa lên xe hoa với thiếu gia điển trai vào ngày 5/5 vừa qua.  

Đầu tháng 4/2017, Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt sưng phù. Điều này khiến cô nàng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mĩ. Đáp trả nghi ngờ của dư luận, người mẫu phủ nhận chuyện dao kéo mà tiết lộ vừa phải mổ 15 hạch ở hai bên má. "Với tôi, việc làm đẹp không có gì sai, nếu có tôi sẽ nhận. Hình ảnh băng bó và sưng phù mới đây là do tôi mổ 3 hạch bên má trái và 12 hạch bên má phải", Trà Ngọc Hằng giải thích cặn kẽ.  

Khuôn mặt xinh đẹp hiện tại của bạn thân Ngọc Trinh không có nhiều thay đổi so với hình ảnh trước đây.  

 

Hà My (tổng hợp)  

   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Goo Hye Sun trở lại làm phim, Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á