Điểm mặt những "ông trùm" quảng cáo của showbiz Việt

Emdep.vn - Không chỉ thành công trong sự nghiệp của mình, Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP,...đang là những gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.

Ngoài việc cho ra mắt các sản phẩm cá nhân, sức hút của một nghệ sĩ còn thể hiện qua độ phủ sóng của họ trong các chiến dịch quảng cáo. Cùng điểm qua những "ông trùm" quảng cáo hàng đầu của showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ sở hữu số hợp đồng quảng cáo nhiều nhất trong showbiz Việt. Với ngoài hình chuẩn, đôi chân dài miên man và một vẻ đẹp quý phái, sang trọng, Thanh Hằng được rất nhiều các doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.

Điểm mặt những
Sở hữu nét đẹp sang trọng, Thanh Hằng được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Ít ai biết, ngoài việc trình diễn trên sàn catwalk, mỗi năm Thanh Hằng đem về gần 20 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. Từ các nhãn hàng điện tử, mỹ phẩm, trang sức,...mỗi chiến dịch quảng cáo có sự góp mặt của cô luôn đạt hiệu quả cao về độ phủ sóng tới người dùng.
Điển hình là hình ảnh Thanh Hằng xuất hiện trong bộ quần áo bằng nước trong suốt đầy ấn tượng của một nhãn hàng nước giải khát. Hình ảnh nhanh chóng lan rộng và được nhiều người biết tới. Về sau, mỗi khi bắt gặp Thanh Hằng ở đâu đó, người ta lại nghĩ ngay tới thương hiệu mà cô làm đại sứ. Chính sự chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút và độ ảnh hưởng của mình, Thanh Hằng trở thành một trong những nghệ sĩ dẫn đầu về số lượng quảng cáo mỗi năm.
Một kênh truyền hình lớn đã tiết lộ chi phí mà doanh nghiệp trả cho đại sứ thương hiệu giao động trong khoảng 1 - 2 tỷ đồng tuỳ thuộc vào độ nổi tiếng của nghệ sĩ. Thử làm một phép tính đơn giản, mỗi năm Thanh Hằng có khoảng trên dưới 20 hợp đồng, cứ nhân lên bạn sẽ biết được thu nhập thực sự của "ông trùm" quảng cáo hàng đầu showbiz Việt.
Điểm mặt những

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh đang là một trong những nam ca sĩ trẻ được yêu thích nhất tại thị trường Vpop. Sở hữu ngoại hình chuẩn, nụ cười toả nắng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gần gũi, Noo Phước Thịnh nhanh chóng sở hữu cho mình một lượng fans hùng hậu.

Điểm mặt những

Nắm bắt được tầm ảnh hưởng của Noo Phước Thịnh, nhiều nhãn hàng đã không bỏ lỡ cơ hội mời anh chàng trở thành đại sứ thương hiệu. Trong năm qua, dễ dàng nhận thấy Noo xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện lớn nhỏ của một hãng xe nổi tiếng thế giới, các TVC của những sản phẩm hướng đến đối tượng trẻ và là đại sứ du lịch của đất nước Nhật Bản.

Mặc dù khá bận rộn với rất nhiều kế hoạch cá nhân, các chuyến lưu diễn trong nước và quốc tế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn liên tục nâng tầm độ phủ sóng của mình với trở thành đại diện cho các nhãn hàng. Là một người trẻ, hình ảnh của Noo Phước Thịnh dễ dàng nhận được sự yêu mến, hưởng ứng của đối tượng học sinh, sinh viên. Do đó, các thương hiệu luôn khéo léo mượn Noo làm cầu nối để sản phẩm của mình tiếp cận được đông đảo người dùng hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh đang đảm nhiệm đại sứ cho khoảng 5 thương hiệu lớn. Số tiền anh chàng nhận được cho hoạt động quảng cáo mỗi năm cũng không hề nhỏ.

Điểm mặt những
Noo Phước Thịnh điển trai tham dự sự kiện ra mắt xe do chính anh làm đại sứ.
Điểm mặt những
Với sức hút của mình, Noo Phước Thịnh liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo hướng tới đối tượng người dùng trẻ.

Sơn Tùng MTP

Bước chân vào showbiz chậm hơn Thanh Hằng và Noo Phước Thịnh rất nhiều, nhưng Sơn Tùng MTP chứng tỏ bản thân mình "không phải dạng vừa" khi nhận về hàng loạt các hợp đồng quảng cáo "béo bở" chỉ trong một thời gian ngắn.

Điểm mặt những
Trong hai tháng trở lại đây, khán giả bất ngờ trước sự phủ sóng của Sơn Tùng MTP trên rất nhiều các TVC quảng cáo của hàng loạt nhãn hàng lớn. Từ nước giải khát, đến mỹ phẩm làm đẹp cho nam giới, điện thoại, xe máy,...rất nhiều các doanh nghiệp đã tranh thủ sự nổi tiếng của anh chàng này để sản phẩm của mình được nhiều người biết tới và tin tưởng hơn.
Trong hầu hết các TVC quảng cáo, Sơn Tùng vẫn giữ được vẻ lý lắc, đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú không kém gì những MV hay sản phẩm âm nhạc mới của anh chàng. Đặc biệt, Sơn Tùng còn sáng tác riêng cho các thương hiệu những ca khúc độc quyền. Dù mục đích chính là quảng cáo nhưng những ca khúc như Đừng về trễ, Nhấn mút nhớ, thả giấc mơ,... vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả và ngang nhiên trở thành hit. Chính sức hút không thể cưỡng lại này, rất nhiều thương hiệu muốn Sơn Tùng trở thành đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, với lịch làm việc khá dày đặc, Sơn Tùng khéo léo lựa chọn những sản phẩm dành cho giới trẻ để định hình được cá tính của mình trong lòng công chúng. 
Điểm mặt những
Sau hai năm xây dựng hình ảnh, Sơn Tùng nhanh chóng dành được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở mà nhiều nghệ sĩ ao ước.
Trấn Thành
Xuất thân là một MC, Trần Thành chinh phục người xem bởi lối dẫn hài hước, tự nhiên, anh thậm chí chẳng cần đến kịch bản cũng có thể khiến khán giả cười nghiêng ngả. Lấn chân sang lĩnh vực hài kịch, Trấn Thành lại một lần nữa ghi điểm tuyệt đối, vươn tầm đứng cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Việt Hương,.. Hình ảnh của Trấn Thành ngày càng phủ sóng rộng rãi ở khắp mọi nơi, anh chiếm được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo khán giả.
Điểm mặt những
Chính sự hài hước, lém lỉnh, phong cách vui nhộn, Trấn Thành cũng được nhiều doanh nghiệp "chọn mặt gửi vàng" giao phó làm đại sứ thương hiệu và quảng cáo. Trong năm vừa rồi, anh gây ấn tượng mạnh với chuỗi phim ngắn quảng bá cho một trang mua sắm online. Những sản phẩm có sự xuất hiện của Trấn Thành không chỉ nhanh chóng lan rộng về hình ảnh, mà còn chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Khiến cho người xem đi từ niềm vui rồi lắng lại, tạo sự tin tưởng một cách từ tốn, không vội vàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã và đang phủ sóng trên hầu hết các kênh truyền hình lớn ở vài trò MV, diễn viên, giám khảo,...Bên cạnh đó, anh cũng là một trong những "ông trùm" đắt show quảng cáo của làng giải trí Việt.
Điểm mặt những
Trấn Thành không chỉ thành công trong sự nghiệp cá nhân mà còn xuất sắc trong vai trò đại sứ quảng cáo.
Chipu
ChiPu là đang là gương mặt hotgirl nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, ChiPu đã chứng tỏ được năng lực của mình ở nhiều lĩnh vưc khác nhau như MC, Diễn viên, Người mẫu... Trang Facebook của cô nàng thu hút hàng trăm ngàn lượt yêu thích, điều này giúp ChiPu được các nhãn hàng chú ý lựa chọn làm đại diện quảng cáo.
Điểm mặt những
Không có được nhiều hợp đồng lớn như của Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh hay Sơn Tùng MTP nhưng ChiPu với danh hiệu hotgirl mạng xã hội vẫn ngang nhiên được xếp vào ông trùm "quảng cáo" vì rất nhiều những hợp đồng nhỏ lẻ trên trang cá nhân của mình. Có một thời điểm, cô nàng đã bị chính các fans của mình "tuýt còi" vì liên tục cập nhật những tin tức quảng cáo. Tuy nhiên, ChiPu chia sẻ rằng đây là một trong những công cụ đem lại thu nhập chính cho cô nàng. Và trước khi quảng cáo một sản phẩm nào đó, bản thân ChiPu đã thử nghiệm từ trước. Chỉ khi cô nàng thực sự hài lòng thì mới nhận lời làm cầu nối giúp sản phẩm đến rộng rãi hơn với người dùng.
Trải qua quá trình lao động vất vả, ChiPu ở thời điểm hiện tại đã lột xác khỏi mác của một hotgirl. Cô nàng theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, quyến rũ và sang trọng. Chính sự thay đổi này cũng giúp ChiPu đem về những hợp đồng quảng cáo đẳng cấp hơn.
Điểm mặt những 'ông trùm' quảng cáo của showbiz Việt
ChiPu trong hậu trường quay TVC quảng cáo cho một nhãn hàng bánh snack.
Tắc Kè
(Theo Congluan)
Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm