Tập 5 bài tập này trong 2 tuần bụng đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Ngọc Huyền 2021-11-22 14:30
- Bạn hoàn toàn có thể tự tập 5 bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà.

Bài tập 1: Nằm đá chân

Tập 5 bài tập này trong 2 tuần bụng đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Gập khuỷu tay bằng cả hai tay và chống vào phía sau lưng. Siết chặt cằm để tránh lực đè lên cổ, hai chân bắt chéo nhau trên không, thực hiện động tác chậm lại và tốc độ vừa phải. Động tác này không chỉ làm thon gọn bụng, rèn luyện cơ bụng mà còn giúp chân nhỏ hơn. Tập 2 lượt, mỗi lượt 30 giây.

Bài tập 2: Nằm ngửa và nâng chân lên

Tập 5 bài tập này trong 2 tuần bụng đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Chống hai tay về phía sau người, chạm hông xuống đất. Giữ nguyên cằm, khi khép chân lại đồng thời hóp bụng lại. Nhớ thở ra khi khép chân lại và hít vào. Khi đặt chân xuống, người có thể hơi cúi xuống, không thẳng lưng. Bạn sẽ có cảm giác đau tức vùng bụng. Động tác này vừa tác động đến cơ bụng vừa làm thon mông và đùi. Tập 3 lượt cùng một lúc, mỗi lượt 30 lần.

Bài tập 3: Nằm thẳng và nâng chân lên cao

Tập 5 bài tập này trong 2 tuần bụng đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Nằm ngửa trên thảm tập yoga, để hai tay ngang hông một cách tự nhiên. Duỗi thẳng chân, siết chặt các ngón chân rồi duỗi thẳng và đưa chân nâng lên. Chú ý nâng chân bằng lực. Bạn có thể giữ nguyên 1 giây trước khi tiếp tục nâng cao chân và lặp lại động tác. Tập 2 lượt, mỗi lượt 20 lần.

Bài tập 4: Đạp xe trên không

Tập 5 bài tập này trong 2 tuần bụng đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Động tác đạp xe này là bài tập bụng cổ điển. Chỉ cần ằm ngửa trên thảm tập yoga, nâng cao hai chân sau đó lần lượt đạp chân lần lượt như đang đạp xe. Hóp bụng khi tập, bạn sẽ cảm nhận thấy lực tác động lên bụng và nhớ chú ý đến hơi thở. Tập 3 lượt, mỗi lượt tập 1 phút.

Bài tập 5: Thư giãn và kéo căng toàn thân

Tập 5 bài tập này trong 2 tuần bụng đầy mỡ sẽ thon gọn ngay

Nằm sấp trên thảm tập yoga, hai tay chống hai bên cơ thể. Từ từ chống phần trên cơ thể lên đồng thời nghiêng đầu về phía sau hết mức có thể. Hai chân có thể tách ra một cách tự nhiên. Động tác này giúp toàn bộ cơ thể được thả lỏng. Tập 2 lượt, mỗi lượt 15 giây.

Ngọc Huyền - Theo beauty321

qc-mypoint