Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Ngọc Huyền 2022-03-15 13:30
- Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tập ngay bài tập dưới đây chứ?

1. Hóp eo bên hông

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Mở bàn chân rộng hơn chiều rộng vai. Uốn cong đầu gối, kiễng chân ở một bên và giơ tay ở cùng bên. Ở phía bên kia, uốn cong đầu gối và hóp eo. Sau đó bắt đầu động tác, đồng thời nắm chặt tay và hạ xuống, đưa chân về bên phải. Khi thực hiện động tác, bạn có thể tưởng tượng dùng sức của eo đẩy ra ngoài và lặp lại động tác trong 40 giây.

2. Nhấc chân và xoay eo

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Uốn cong cánh tay đến thắt lưng và trong khi xoay eo, nâng chân sang phía đối diện và lặp lại trong 40 giây. Động tác này vừa giúp giảm mỡ bụng vừa giúp rèn luyện cơ bụng. Khi hoàn thành, hãy quay lại động tác 1 và chuyển sang động tác khác.

3. Ngồi xổm và xoay eo

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Mở rộng hai chân, nâng hai tay lên rồi từ từ ngồi xổm xuống. Lần lượt xoay eo sang trái, phải rồi duỗi thẳng chân trở lại trạng thái bình thường. Lặp lại động tác trong 40 giây.

4. Cúi người chạm bàn chân đối diện

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Mở rộng hai chân và mở rộng cánh tay. Sau đó cúi xuống và chạm tay vào bàn chân đối diện 2 lần, trở lại vị trí ban đầu. Luân phiên trái và phải và lặp lại trong 40 giây.

5. Đặt tay lên bên tai và vung ra sau

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Nâng và uốn cong hai tay, đặt ở bên mang tai, sau đó vung một tay về phía sau cơ thể. Trở lại vị trí bắt đầu và đổi bên. Luân phiên trái phải trong 40 giây. Khi thực hiện động tác này, hãy nhớ luôn ngẩng cao đầu và chân luôn thẳng.

6. Gập khuỷu tay và quay trái quay phải

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Gập khuỷu tay và để hai tay chồng lên nhau, đặt gần ngực. Xoay eo từ bên này sang bên kia và lặp lại trong 40 giây!

7. Lòng bàn tay chạm vào bắp chân

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Dang rộng chân trong tư thế ngồi xổm, sau đó để hai tay lần lượt chạm vào bắp chân trái và phải. Bạn cần giữ yên phần thân dưới, dùng tay ép eo để làm thon eo. Lặp lại động tác trong 40 giây.

8. Bóp lưng

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Động tác này không chỉ giảm mỡ bụng mà còn rèn luyện cơ tay và cơ lưng! Đưa hai tay lên cao, đồng thời ép eo sang phải, gập khuỷu tay phải về phía sau cơ thể rồi chuyển sang bên trái. Sau đó uốn cong tay, bóp lưng và trở về phía trước!

9. Lắc tay để bóp eo

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Mở rộng chân, nâng hai tay lên ngực rồi vung xuống bên phải. Đồng thời nâng chân phải lên ngực trái. Hạ xuống và trở lại vị trí ban đầu, rồi đổi sang bên trái.

10. Nhấc chân, khép tay và ép bụng dưới

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Nâng hai tay lên ngang đầu, khi thu tay về phía dưới, đồng thời nhấc một chân lên ngực. Sau đó từ từ hạ xuống để cảm thấy bụng đang bị ép lại!

11. Giơ tay và kéo căng phần eo

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Đầu tiên, uốn cong nhẹ chân trái, và trong khi uốn cong từ từ xoay tay trái xuống dưới và tay phải lên trên. Đồng thời để cánh tay điều khiển cơ thể để cảm nhận phần eo căng lên.

12. Vung tay và giậm chân xuống đất

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Hơi ngả người về phía trước, đồng thời để chân phải lùi trên mặt đất. Đồng thời vung 2 tay về phía sau và lặp lại động tác trong 20 giây trước khi chuyển sang chân còn lại.

13. Vỗ nhẹ đầu gối và nâng cao chân

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Nâng chân phải và hơi xoay người sang bên phải. Thực hiện động tác vỗ nhẹ đầu gối bằng 2 tay. Lần lượt thực hiện trong 40 giây.

14. Kéo căng

Kiên trì tập bài tập này trong 14 ngày bạn không bị đau hay mỏi lưng nữa mà còn có vòng 2 thon gọn như ý

Động tác cuối cùng là kéo căng! Uốn cong chân trái, ấn thân người xuống và mở rộng tay phải sang trái. Bên phải người sẽ có cảm giác bị siết chặt.

Ngọc Huyền – Theo beauty321