Ý nghĩa đằng sau 40 logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Emdep.vn - Logo của một biểu tượng quan trọng để nhận diện một thương hiệu. Thông qua logo, khách hàng có thể hiểu được ý nghĩa và thông điệp mà thương hiệu đó đang muốn gửi gắm đến khách hàng. Nói cách khác, logo chính là tinh thần, là bộ mặt của thương hiệu.
Ý nghĩa đằng sau 40 logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới
Thùy Dung (Dịch từ Piterest)
(Theo Congluan)
Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm