Ý nghĩa đằng sau 40 logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới

2015-09-10 12:57
- Logo của một biểu tượng quan trọng để nhận diện một thương hiệu. Thông qua logo, khách hàng có thể hiểu được ý nghĩa và thông điệp mà thương hiệu đó đang muốn gửi gắm đến khách hàng. Nói cách khác, logo chính là tinh thần, là bộ mặt của thương hiệu.
Ý nghĩa đằng sau 40 logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới
Thùy Dung (Dịch từ Piterest)
(Theo Congluan)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ăn thịt gà kết hợp với thứ này nguy hại sức khỏe, chớ dại mà thử