Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm

2024-04-24 21:20
- Nhóm học sinh để lại tờ giấy với nội dung xin lỗi bố mẹ cùng đôi dép trên cầu rồi rời đi nơi khác khiến cả xã nháo nhác đi tìm.

Chiều 24/4, ông Nguyễn Hữu Sáu - Chủ tịch UBND xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, công an xã này đã mời 3 nam sinh lớp 5 lên làm việc, yêu cầu viết bản kiểm điểm vì đã trêu đùa khi để lại mảnh giấy cùng đôi dép trên bờ kênh khiến hàng trăm người mất công đi tìm.

Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một đôi dép cùng mảnh giấy tại gần cầu Trường Sơn (bắc qua kênh N2, xã Sơn Thành). Trên mảnh giấy ghi nội dung: “Con xin lỗi bố mẹ, vì áp lực học tập”.

Nghi ngờ có học sinh đã làm điều dại dột, người dân lập tức báo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận thông tin, hàng trăm người dân cùng lực lượng chức năng đã đến hiện trường, xuống kênh tìm kiếm.

Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm

Hàng trăm người tập trung tìm kiếm suốt nhiều giờ đồng hồ mới phát hiện ra đó chỉ là trò đùa của nhóm học sinh lớp 5.

Suốt gần 3 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ, cứu nạn rà từng mét bờ kênh, thậm chí, dùng lưới vây nhưng không có kết quả.

“Trong quá trình tìm kiếm, một em học sinh có cho biết các bạn đùa. Dò hỏi mới phát hiện, 3 em lớp 5 nghịch dại nên chúng tôi dừng công tác tìm kiếm”, ông Sáu cho hay.

Công an xã Sơn Thành sau đó đã vào cuộc xác minh và phát hiện đây chỉ là một trò đùa của nhóm 3 nam sinh Trường tiểu học Trần Can (xã Sơn Thành). 3 nam sinh này sau đó được Công an xã Sơn Thành mời lên trụ sở làm việc. Các em khai nhận do xem trên mạng xã hội nên làm theo.

“Công an xã nhắc nhở các em không tái diễn các trò đùa vô bổ, đồng thời khuyến cáo phụ huynh quản lý con em mình sát hơn. Hiện 3 em đã được công an xã bàn giao cho gia đình”, Chủ tịch xã Sơn Thành nói.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Người cần sẽ đến, người phải đi sẽ đi