'1001' cách làm mới tủ đồ cho cô nàng mê màu đen

Ngọc Huyền 2018-02-25 14:20
- Nếu muốn diện cả “cây đen” ra phố, bạn còn chần chừ gì mà không tạo điểm nhấn cho set đồ với các phụ kiện, trang phục màu sắc dưới đây.

Trang phục màu đen phối với màu hải quân 

'1001' cách làm mới tủ đồ cho cô nàng mê màu đen

Bạn hoàn toàn có thể phối đồ mang gam màu đen và hải quân với nhau. Hai gam màu này tạo nên một set đồ trang trọng, quý phái cho chị em.

Set đồ trắng – đen 

Trắng và đen là bộ đôi màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi trắng cùng quần vải đen và áo khoác cùng tông là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô công sở ít có thời gian phối đồ.

Kết hợp với trang phục màu trung tính 

Đây là cách phối đồ bạn không nên bỏ qua nếu muốn thêm gia vị cho bộ đồ màu đen. Áo hai dây và đôi sandal màu đen sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu được mix cùng quần ống rộng màu trung tính.

Mặc một chiếc áo khoác sáng màu 

Chiếc áo khoác màu đỏ rực rỡ sẽ làm sáng bừng cả set đồ đen ngày đông lạnh. Chị em sẽ rất nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

Đi giày sáng màu 

Nếu quần áo của bạn là màu đen bạn nên chọn giày có gam màu sáng màu. Đôi giày vừa tạo điểm nhấn cho set đồ vừa giúp bạn có phong cách hơn hẳn.

Túi xách sắc màu

Muốn “cây đen” nổi bật hơn vậy tại sao bạn không thử kết hợp với màu rực rỡ. Chỉ cần đeo túi xách sắc màu này cũng đủ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Ngọc Huyền – Theo Purewow

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mẹo hay chia sẻ status bằng âm thanh trên Zalo tạo ấn tượng