Chẳng cần dùng mỹ phẩm bạn vẫn có thể đánh bay mụn trứng cá bằng 4 tư thế yoga siêu đơn giản

Emdep.vn - Dưới đây là một số tư thế yoga giúp nàng trị sạch mụn trứng cá đáng ghét.

1. Tư thế Kapalbhati (Thở làm sạch thùy trán)

Chẳng cần dùng mỹ phẩm bạn vẫn có thể đánh bay mụn trứng cá bằng 4 tư thế yoga siêu đơn giản

- Ngồi bắt chéo chân và thẳng lưng, cổ, cằm. 

- Nhắm mắt lại và đặt tay trên đầu gối ở một vị trí thoải mái.

- Thư giãn các cơ dạ dày và đẩy mạnh không khí thông qua mũi một cách thoải mái

- Cơ bụng của bạn phải được hoàn toàn thoải mái, không căng thẳng.

- Hít vào thật sâu và thở ra. Khi thở hết không khí ra ngoài, bạn sẽ thấy bụng hóp vào bên trong.

- Làm 10 lần mỗi lần lặp lại 20-25 nhịp.

2. Tư thế Dhanurvakrasana (cái cung) 

Chẳng cần dùng mỹ phẩm bạn vẫn có thể đánh bay mụn trứng cá bằng 4 tư thế yoga siêu đơn giản

- Nằm sấp, chân duỗi ra và cánh tay để sang hai bên

- Cong chân và lấy tay nắm lấy mắt cá chân. Đồng thời, kéo mắt cá chân và nâng cao chân.

- Hít vào, nâng đầu và cổ lên. Giữ vị trí

- Thở ra, trở về vị trí bắt đầu

3. Tư thế Paschimottana (ngồi cúi người)

Chẳng cần dùng mỹ phẩm bạn vẫn có thể đánh bay mụn trứng cá bằng 4 tư thế yoga siêu đơn giản

- Ngồi vuông góc với sàn nhà, hai chân duỗi về phía trước

- Giơ cánh tay và từ từ gấp người về phía trước để giữ lấy ngón chân cái. Cúi đầu sao cho trán chạm vào đầu gối. 

- Duy trì tư thế trong 10 giây

- Hít thở và trở lại vị trí bắt đầu.

4. Tư thế Headstand (Trồng cây chuối)

Chẳng cần dùng mỹ phẩm bạn vẫn có thể đánh bay mụn trứng cá bằng 4 tư thế yoga siêu đơn giản

- Từ tư thế "em bé", ngồi trên gót chân, hai đầu gối và hai bàn chân chụm vào nhau.

- Khoanh tay lại sao cho vai thẳng hàng với khuỷu tay, đặt trên thảm trước mặt để đo khoảng cách phù hợp giữa cẳng tay và khuỷu tay. Sau đó, đan các ngón tay tay lại với nhau để tạo thành hình tam giác đều

- Đặt đỉnh đầu lên thảm ở giữa 2 bàn tay đan

- Vòng tay qua đầu để tạo thành điểm tựa chắc chắn

- Nhấc đầu gối khỏi mặt đất, nâng hông lên và đẩy về sau, duỗi thẳng chân lên cao

- Trong khi trở về vị trí ban đầu, đầu tiên bạn hãy gập đầu gối của bạn và sau đó là chân. Để đùi và đầu gối chạm vào bụng. Bây giờ dần dần đặt xuống mặt đất. Ngồi ở tư thế ban đầu và từ từ ngẩng đầu lên.

Ngọc Huyền – Theo Thehealthsite

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm
Từ khóa